Nữ sinh 13 tuổi xinh đẹp thích làm mẫu ảnh, có nhiều tài lẻ

Bên cạnh việc học tập, thời gian ở trường Thoại Nghi cũng rất năng nổ tham gia biểu diễn văn nghệ.

Bên cạnh việc học tập, thời gian ở trường Thoại Nghi cũng rất năng nổ tham gia biểu diễn văn nghệ. Cuộc sống đời thường, nữ sinh 13 tuổi còn là mẫu ảnh, đi hát và lồng tiếng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Nguyễn Vũ Thoại Nghi (sinh năm 2005) đang sinh sống và học tập tại trường THCS Nguyễn Huệ, quận Tân Phú (TP. HCM). Hình ảnh cô bé xinh xắn, mái tóc dài với biểu cảm cuốn hút bất ngờ được chia sẻ trên mạng khiến Nghi nhận được sự chú ý của mọi người.

Liên hệ với Thoại Nghi, cô bạn cho biết bản thân cũng rất bất ngờ và vui khi được mọi người quan tâm, yêu mến nhiều như vậy.

Tuy mới chỉ là học sinh lớp 8 nhưng Thoại Nghi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé, em tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Đặc biệt bên cạnh việc học tập, Thoại Nghi cũng đã định hướng cho mình phát triển năng khiếu bản thân.

“Ở trường, em thường tham gia biểu diễn văn nghệ như hát và múa. Còn bên ngoài, em thường đi chụp mẫu ảnh, thu lồng tiếng quảng cáo cho các công ty và nhiều nhãn hàng khác nhau. Em tham gia để khiến bản thân thoải mái hơn và vui hơn. Việc học em vẫn coi là quan trọng nhất.

Buổi sáng em đi học thanh nhạc và chụp mẫu ảnh, còn buổi chiều em đi học bình thường trên trường. Buổi tối là khoảng thời gian em dành nhiều cho việc đi thu âm, lồng tiếng quảng cáo, phim và học thêm tiếng Anh”, Thoại Nghi chia sẻ về quỹ thời gian được cân đối cẩn thận của mình.

Vì nổi tiếng khá sớm nên Thoại Nghi cũng nhận không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô bạn vẫn rất lạc quan và quyết tâm theo đuổi đam mê của chính mình.

Thoại Nghi bộc bạch: “Từ khi em bắt đầu được biết đến, có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, có người khen, người chê còn dùng cả lời khiếm nhã và không thích những việc em làm.

Nhưng điều đó không làm em giảm đi sự yêu thích và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của em. Em cho những lời nói đó là động lực để khiến bản thân em cố gắng hơn trên con đường mà em chọn và tự tin hơn nữa”.

Nữ sinh 13 tuổi chia sẻ ước mơ của em là trở thành một beauty blogger và ca sĩ. Hiện tại, Thoại Nghi vẫn đang tiếp tục trau dồi, rèn luyện và cân bằng giữa việc học và đam mê để thực hiện ước mơ lớn của mình.
 

Theo Dân Trí
 


nữ sinh xinh đẹp

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.