Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?

Xinh đẹp, thông minh, đầy đam mê và sáng tạo - đây chính là những gương mặt nổi bật nhất của Học viện Hàng không Việt Nam.

Xinh đẹp, thông minh, đầy đam mê và sáng tạo - đây chính là những gương mặt nổi bật nhất của Học viện Hàng không Việt Nam.

Lê Nguyễn Khánh Linh

Tốt nghiệp trường THPT Chuyên Lào Cai, Khánh Linh chọn xa nhà vào Nam học trường mà cô bạn mơ ước - Học viện Hàng không. 9X cảm thấy may mắn vì sớm nhận được sự quan tâm của nhiều người, nó sẽ là bước đệm vững chắc cho cô bạn trong những ngày tháng sinh viên sắp đến. 

Khánh Linh từng là học sinh lớp A1 trường THPT chuyên Lào Cai. Ngay từ khi bước vào cấp 3, cô bạn đã xác định mục tiêu sẽ thi vào Học viện hàng không vì thế nữ sinh không tham gia các hoạt động xã hội cũng như các kỳ thi tuyển chọn HSG của trường để dồn hết tâm trí cho việc thi đại học.

Nữ sinh 1999 chia sẻ cảm xúc khi được nhiều người chú ý: 'Với mình, khi được mọi người biết đến là một điều tích cực, ví như mình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, để ý, giúp đỡ mình nhiều hơn. Họ sẽ hòa đồng, vui vẻ với mình và Linh cảm thấy rất hạnh phúc khi được như thế'.

Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-1

Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-2Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-3Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-4Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-5

Đỗ Huỳnh Thanh Thảo

Đỗ Huỳnh Thanh Thảo (22 tuổi) là sinh viên ngành Quản trị Cảng hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam. Thảo từng là thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-6Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-7

Thanh Thảo sinh ra và lớn lên tại mảnh đất phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai. Cô sở hữu nét đẹp được nhiều người đánh giá khá đặc biệt với gương mặt trái xoan, đôi mắt to, nụ cười tươi.

Với ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, được đi khắp nơi, khám phá, học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau, Thanh Thảo thi đỗ vào Học viện Hàng không Việt Nam sau khi tốt nghiệp THPT. Đến nay, ước mơ ấy vẫn còn nguyên vẹn và ngày càng cháy bỏng trong Thảo.

Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-8Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-9

Nguyễn Kiều Mỹ Duyên

Nguyễn Kiều Mỹ Duyên (Nickname: Duyên Daebak), hiện là sinh viên năm 4 ngành Quản trị Du lịch - khoa Vận tải Hàng Không của Học viện hàng không TPHCM. Cô sinh viên đến từ Đắk Lắk mang vẻ đẹp Hàn Quốc khiến cư dân mạng chao đảo.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, nữ sinh Học viện Hàng Không Việt Nam còn rất giỏi võ. Duyên từng theo học võ Karatedo từ năm lớp 5 đến năm lớp 12, hiện đã đạt Nhất đẳng huyền đai. Được biết cô đang theo học thêm Anh Ngữ và Nhật Ngữ. Cô chia sẻ rằng ngoài chuyên ngành đang theo học thì cô còn muốn thử sức với vai trò là một Tiếp viên hàng không và nếu có cơ hội sẽ định cư tại Nhật Bản.

Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-10Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-11Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-12Nữ sinh học viện hàng không xinh đẹp và tài năng như thế nào?-13


Theo Saostar

 


nữ sinh xinh đẹp

học viện hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.