Nữ sinh trong clip sex: "Người yêu tôi bỏ trốn rồi"

Sau một ngày tìm hiểu tại HảiDương, chúng tôi đã gặp được H., nữ sinh trong vụ clip sex của nữ sinh lớp10. H. đang rất ân hận về chuyện đã xảy ra.

Sau một ngày tìm hiểu tại HảiDương, chúng tôi đã gặp được H., nữ sinh trong vụ clip sex của nữ sinh lớp10. H. đang rất ân hận về chuyện đã xảy ra.

“Mình hốihận khi làm mà không nghĩ đến hậu quả”

Đó là lời tâm sự của nữ sinh lớp 10, tên là L.T.T.H (SN 1996) ở xã T.D,huyện Bình Giang trong clip sex đang gây xôn xao. Mặc dù cư dân mạng bàntán rằng cặp học sinh lớp 10 trong clip thuê nhà trọ và ở cùng nhau, chủđộng quay clip cảnh “người lớn” để làm “kỷ niệm”, hay việc nữ sinh nàynói rằng: "Yêu nhau, quay clip sex là bình thường"... thì khi đến nhàcủa nữ sinh này, cô bé 16 tuổi này khẳng định những thông tin đó khôngđúng và đang gây áp lực cho bản thân và gia đình. 
 
Nữ sinh trong clip sex: "Người yêu tôi bỏ trốn rồi"
V.H sinh năm 1994, học trên T.H một lớp ở trường THPT Bình Giang. Cả hai quen nhau sau đợt thi học kỳ I. 
 
Nữ sinh này kể rằng trong một lần đến nhàbạn trai là T.V.H (SN 1994, ở xã B.X, huyện Bình Giang), cả hai khôngkiềm chế được cảm xúc và đã quan hệ với nhau rồi quay clip lại. Tuynhiên, đến khi clip được nhiều thanh niên trong huyện chuyền tay nhauvào đầu tháng 2 năm 2012 thì bản thân cô bé mới biết rằng việc làm“trong phút nông nổi” đã được bạn trai lén quay lại bằng điện thoại vàsơ hở để lọt ra ngoài.

Sau khi clip bị phát tán, vì sợ công an điều tra, người yêu V.H đã liềnbắt xe vào Đắk Lắk để trốn tránh sự truy cứu, để bạn gái mình là T.H đốimặt với dư luận và liên tục phải đối chất với cơ quan công an. Từ đó,V.H cũng bỏ học luôn. 
 
T.H tâm sự: “Khiyêu, V.H đã từng nhiều lần rủ rê mình trốn tiết ở trường đi chơi, đánglẽ mình phải biết rằng như thế có nghĩa rằng V.H không phải là ngườitốt, để không quá tin tưởng V.H mà làm chuyện sai trái.”
 
Nữ sinh trong clip sex: "Người yêu tôi bỏ trốn rồi"
Cô bạn khóc khi nhắc đến câu chuyện của mình. 
 
Vụ việc đã xảy ra được 3 tháng, nhưng đếnbây giờ vẫn T.H vẫn đang bị ám ảnh bởi những hậu quả mà vụ việc gây ra.Nhận hạnh kiểm trung bình, sự bàn tán, kì thị của không ít người và nhấtlà chứng kiến sự suy sụp của bố mẹ, T.H khóc không ngừng trong suốt cuộctrò chuyện với PV.
 
Mới đây, vào đầu tháng 6, clip bỗng dưng lạiđược tung lên mạng khiến sự ê chề chưa được nguôi ngoai dường như trởnên nhân đôi, T.H tâm sự: “Khi làmmình không nghĩ đến hậu quả, sự dại dột của mình đã khiến bố mẹ đau khổ,thất vọng. 3 tháng qua mình đã sống trong hoang mang và hối hận tột độ,mình phải làm sao để cuộc sống trở lại bình thường, gia đình lại vui vẻbên nhau như trước?”
 
Tâm sự củamột người bố
 
Anh L.H, bố của T.H đã chia sẻ về nỗi lòngngười bố khi con gái mình mắc lỗi như vậy: “Ngàynghe tin con gái dại dột quan hệ với bạn trai, tôi đau đắng lòng. Ăn cơmnhưng nuốt không trôi, đau buồn, vừa trách con vừa thương con. Nhưng tôikhông mắng quát gì T.H vì chuyện đã xảy ra rồi, trách móc, chì chiếtcàng làm nỗi đau thêm đau. Tôi tha thứ, bảo với H. rằng hãy xem đó làlầm lỡ đầu đời và động viên cháu vượt qua, cố gắng học tập đến cùng đểlàm lại cuộc đời."
 
Gia đình V.H cũng đã đến nói chuyện sau khiclip bị phán tán một thời gian, đặt vấn đề cho cả hai cưới nhau và giađình H. hứa sẽ nuôi T.H ăn học. Nhiều người cũng giục gia đình chú hãycho bọn trẻ cưới, giải quyết cho nhanh chuyện. Nhưng anh thì không đồngý. "T.H còn nhỏ, mới 16 tuổi, chưatrưởng thành, không vì để cứu cánh cho lầm lỡ này mà đánh mất cả cuộcđời. Cưới nhau về, hai đứa chưa tới tuổi trưởng thành sẽ làm gì để sinhsống?" 
 
Nữ sinh trong clip sex: "Người yêu tôi bỏ trốn rồi"
Nỗi buồn vẫn hằn sâu trên khuôn mặt tần tảo của anh L.H, bố của nữ sinh L.H. 

Ngoài ra, anh cho biết thêm gia đình V.H còn nói chuyện với thái độ "kẻcả", coi thường con gái mình. V.H thì đã bỏ học, hiện đang lông bông.Anh L.H vẫn cho rằng con gái mình nếu vẫn học hành đàng hoàng, tu dưỡngđạo đức, thì sau này vẫn xứng đáng lấy được người chồng tốt. Còn nếukhông cũng làm việc đóng góp cho xã hội, còn hơn là tảo hôn, lấy chồngnăm 16 tuổi chỉ vì một bước lầm lỡ đầu đời.

 
Tuy ở một vùng quê còn nghèo khó, nhưng suynghĩ, cách nhìn nhận của anh L.H về sự việc này không phải người bố nàocũng có được. Đặt tương lai của con gái mình lên trên hết, anh L.H quyếttâm động viên con gái mình vượt qua nỗi đau đầu đời và học tập đến cùng.
 
Nữ sinh trong clip sex: "Người yêu tôi bỏ trốn rồi"
Chị Đ., mẹ của T.H kéo xe thồ đi làm đồng. Chị khóc hết nước mắt vì
chuyện của con gái mình. 

Có những lúc như thế này mới thấu hết được nỗi niềm của những người làmcha làm mẹ khi con của mình phạm phải lầm lỗi. Anh L.H và chị N.T.D mẹcủa T.H không khỏi đau lòng khi nhìn vào cô con gái nhỏ sớm phải chịunhiều điều tiếng vì việc làm dại dột, tâm hồn sớm chai sạn bởi những trớtrêu của tình yêu đầu. 

Ở vụ việc này, xét cho cùng, T.H vẫn là người chịu thiệt thòi nhất. Cólẽ đây cũng là bài học cho không chỉ tiêng T.H mà cho nhiều bạn gái khácvề việc giữ gìn bản thân trước những cám dỗ, để rồi khiến bản thân vàgia đình phải chịu nhiều hậu quả đau lòng.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.