Phụ huynh đi họp cho con, hơn 500 ô tô đậu kín đường

Hơn 500 ô tô đậu kín hai bên đường và trong sân trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tại buổi họp phụ huynh đầu năm.

Hơn 500 ô tô đậu kín hai bên đường và trong sân trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tại buổi họp phụ huynh đầu năm.

Ngày 27/8, mạng xuất hiện clip quay cảnh hàng trăm ô tô của phụ huynh đậu kín sân trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt và hai bên đường Hà Huy Tập, Phạm Hùng (hai cổng của trường) trong buổi họp đầu năm cho con.

Đây là trường mà Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ dự và phát biểu tại lễ khánh thành ngày 4/8.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước cảnh tượng trên ở một trường phố núi.

Hàng trăm ôtô đậu kín hai bên đường khi phụ huynh đi họp. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với PV ngày 27/8, ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing, trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt, cho biết clip trên quay tại buổi họp phụ huynh ngày 26/8. “Hơn 500 ô tô của phụ huynh xuất hiện trong clip”, ông Lâm nói.

Cũng theo ông Lâm, trường được xây dựng với kinh phí 400 tỷ đồng, trên khuôn viên 10,7 ha. Đến nay, hơn 80% cơ sở vật chất đã được hoàn thiện, và trường hoạt động được 3 năm (dù mới đây mới khánh thành).

Trường tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt. Ảnh: Minh Lộc.

Số lượng học sinh năm học 2018-2019 là 2.300 em, đến từ Tây Nguyên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP.HCM…

Ông Lâm cho biết thêm mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


trường học

trường tiểu học

trường THCS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.