Tạm dừng giảng dạy với thầy giáo bị phản ánh đánh trò gẫy tay

Trường THCS xã Định Hòa đã quyết định tạm dừng việc giảng dạy của thầy giáo Đoàn Văn Học để làm rõ vụ việc liên quan tới học sinh bị gẫy tay.

Trường THCS xã Định Hòa (huyện Yên Định, Thanh Hóa) đã quyết định tạm dừng việc giảng dạy của thầy giáo Đoàn Văn Học để làm rõ vụ việc liên quan tới học sinh bị gẫy tay.
 
đánh trò gẫy tay, bạo lực học đường

Trường THCS Định Hòa


Chiều ngày 24/2, sau khi nhận được thông tin tại Trường THCS Định Hòa có thầy giáo đánh học sinh gẫy tay, phòng Giáo dục huyện Yên Định đã cử cán bộ xuống xác minh vụ việc.

Theo báo cáo của hiệu trưởng Lê Thanh Xuân, vào sáng thứ 2, ngày 22/2, vào tiết học môn Vật lý, do thầy Đoàn Văn Học giảng dạy có em Đỗ Lân Anh nói chuyện làm ồn. Giáo viên nhiều lần nhắc nhở, em Anh vẫn không trật tự học.

 Nội dung báo cáo cũng đề cập, thầy Học đã cho em Anh lên bảng đứng để tiếp tục học. Nhưng khi lên bảng, em Anh vẫn đùa nghịch nên thầy Học đã đưa em xuống phòng hiệu trưởng. Nhưng thầy hiệu trưởng không có ở phòng do đau mắt nên thầy Học có dùng que đánh vào mông em Anh. Tuy nhiên, em Anh đưa tay ra đỡ dẫn đến việc em phải bó bột tay tại bệnh viện. 

Theo thầy Xuân, bản thân thầy Học đã nhận khuyết điểm,viết tường trình. Nhà trường cùng với thầy Học và gia đình thầy đưa em Anh đến bệnh viện, chăm sóc cho em chu đáo.

Ông Đỗ Văn Cường, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Yên Định cho biết, Hội đồng khen thưởng và kỷ luật của nhà trường đã họp lấy ý kiến xử lý vụ việc.
 
Được biết, thầy Học về công tác tại trường THCS xã Định Hòa từ năm 2008 và hiện đang là giáo viên hợp đồng.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.