Thầy giáo liên quan đến cái chết học sinh xin nghỉ dạy

Thầygiáo Hoàng Xuân Mĩ (chủ nhiệm kiêm dạy môn Hóa lớp 10 C3 mà em Nguyễn Ngọc Dươngđã tự vẫn, theo học) có đơn xin nghỉ dạy đến hết năm học 20102011.

Chiều 9-5, bà Nguyễn Hồng Thúy, Hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền cho biết, thầygiáo Hoàng Xuân Mĩ (chủ nhiệm kiêm dạy môn Hóa lớp 10 C3 mà em Nguyễn Ngọc Dươngđã tự vẫn, theo học) có đơn xin nghỉ dạy đến hết năm học 2010-2011.


Theo đơn trình bày, vì lí do sức khỏe nên thầy Mĩ quyết định xin tạm nghỉ dạymột thời gian và ban giám hiệu trường đồng ý cho thầy Mĩ nghỉ theo đơn.

Ban giám hiệu trường THPT Ngô Quyền cũng đã nhận được bản giải trình của thầygiáo Mĩ về diễn biến sự việc xảy ra tại giờ học giờ Hóa do thầy Mĩ trực tiếpgiảng dạy vào chiều ngày 28-4.

Trong tiết học đó, thầy Mĩ gọi học sinh Dương lên bảng làm bài tập, nhưng do họcsinh Dương không làm được bài nên được thầy yêu cầu đứng trước lớp trong khinhững học sinh khác lên chữa bài tập nói trên... Dương đã tự ý bỏ về chỗ ngồi.

Khi kiểm tra vở bài tập của học sinh Dương và phát hiện em không làm bài tập vềnhà, thầy Mĩ có nói: “Nếu em không thích học lớp này thì bảo bố mẹ xin chuyểnsang lớp khác...” và nói “học dù dốt nhưng phải ngoan”.

Anh Nguyễn Văn Bình (bố em Dương) cho rằng bản tường trình không trung thực củathầy Mĩ bởi theo anh, các bạn học của Dương kể lại thì Dương đã bị thấy Mĩ mắngnhiếc rất thậm tệ đến nỗi em cứ đứng giữa lớp khóc vì bị xúc phạm danh dự nghiêmtrọng.

Hiện, cơ quan công an Hải Phòng vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc emNguyễn Ngọc Dương tự vẫn.


Theo Lam Khê
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.