Thực hư “nam sinh được bố tặng siêu xe Rolls-Royce trong lễ tốt nghiệp"

Mạng xã hội lan truyền thông tin đăng “bố tặng con xe Rolls-Royce trong lễ tốt nghiệp” ở Phú Thọ gây xôn xao, người trong cuộc đã lên tiếng về thông tin này

Trên mạng xã hội lan truyền bài đăng "tặng xe Rolls-Royce cho con trai nhân ngày tốt nghiệp Trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ)". Ngày 4-3, trao đổi với báo chí, ông N.D.H. (51 tuổi; chủ một doanh nghiệp xây dựng ở tỉnh Phú Thọ) xác nhận mình chính là nhân vật "người bố" trong thông tin đăng tải này.

Thực hư nam sinh được bố tặng siêu xe Rolls-Royce trong lễ tốt nghiệp-1

Thông tin và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội

Ông H. khẳng định câu chuyện đó hoàn toàn là bịa đặt. Theo ông, chiếc ôtô được nhắc trong thông tin lan truyền là của ông, ông là bác của nam học sinh. Bố nam sinh đã mất từ lâu.

Theo ông H., cháu trai gắn bó với gia đình ông từ nhỏ. Hôm qua là ngày lớp cháu chụp ảnh kỷ yếu trước khi bước vào giai đoạn ôn thi tốt nghiệp THPT. Cháu nhắn với ông qua trường chụp vài bức ảnh kỷ yếu với cháu nên dù đang bận việc nhưng ông cũng cố gắng chạy qua trường. "Lúc đó có rất nhiều ôtô đậu trước cổng trường chuyên Hùng Vương chứ không chỉ riêng xe của tôi" - ông H. nói.

Thông tin bịa đặt lan truyền trên mạng xã hội

Ông H. cho biết khi câu chuyện và hình ảnh được đưa lên một số diễn đàn, cháu trai của ông H. đã gặp vấn đề về tâm lý khi quá nhiều người nhắn, gọi điện hỏi chuyện được tặng ôtô Rolls-Royce. Thậm chí, trên mạng còn xuất hiện nhiều bình luận kiểu "bạn trai sinh ra đã ở vạch đích", chia sẻ nhiều câu chuyện không đúng về "gia đình đại gia Phú Thọ hứa tặng con xe Rolls-Royce nếu đỗ tốt nghiệp cấp 3" càng gây áp lực cho cháu...

"Thông tin đó là bịa đặt được lan truyền trên mạng gây ảnh hưởng nặng nề với cháu. Sự việc xảy ra vào thời điểm cháu đang phải tập trung ôn thi tốt nghiệp. Tôi đủ trải nghiệm để thấy bình thản trước thông tin đó, nhưng với cháu thì đó là cú sốc tâm lý" - ông H. nói.

Ông H. đã yêu cầu luật sư của ông có ý kiến với cơ quan chức năng ở Phú Thọ để xử lý những người đưa thông tin sai sự thật liên quan tới gia đình ông lên mạng xã hội.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thuc-hu-nam-sinh-duoc-bo-tang-sieu-xe-rolls-royce-trong-le-tot-nghiep-196240304154357737.htm?fbclid=IwAR1qg-vngjNxESBU0uoIlkmMtYGFPFBVtu5Nafau7N6ZgR_ndIFAz_TJJb8

Rolls-Royce


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.