Uất vì thầy phạt, nữ sinh nhảy cầu tự tử?

Uất ức do bị thầy phạt, một nữ sinh lớp 11 đã nhảy cầu tìm đến cái chết.

Uất ức do bị thầy phạt, một nữ sinh lớp 11 đã nhảy cầu tìm đến cái chết.

Sáng 6/3, tại cầu Cửa Sót, nối xã Thạch Đỉnh (huyện Thạch Hà) với xã Hộ Độ (huyện Lộc Hà) có rất đông người dân hiếu kì đứng vây kín xem thi thể một nữ sinh vừa được vớt lên.

Theo người nhà, nạn nhân tên là Phạm Thị Huyền T. (SN 1997, trú xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, là học sinh lớp 11, trường THPT Nguyễn Trung Thiên).

Một số người dân sống cạnh khu vực cầu Cửa Sót cho biết, khoảng 19h tối qua, thấy một cô gái đứng thẫn thờ trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Hiện trường vụ việc


Ngay sau đó, người thân đã tổ chức tìm kiếm suốt đêm nhưng không thấy.

Đến 4h30 sáng nay, thì phát hiện thi thể nữ sinh trôi cách cầu Cửa Sót khoảng 2km.

Theo một số học sinh là bạn bè của nữ sinh này, cách đây mấy ngày, do T. giữ chìa khóa phòng nhưng bị mất một số ghế (loại ghế nhỏ ngồi chào cờ) nên thầy chủ nhiệm đã la mắng, bắt làm kiểm điểm, có phụ huynh phải kí vào.

Nhưng T. là con một trong gia đình không có cha, hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ phải đi làm thuê ở Hà Nội kiếm tiền nuôi con ăn học.

Quá uất ức vì chuyện này, T. đã tâm sự với bạn và khóc.

Trước khi nhảy cầu, T. cũng đã nhắn tin cho một người bạn thân và dặn "nếu T. xảy ra chuyện gì đừng buồn nghe chưa...".

Được biết, T. là học sinh giỏi suốt 11 năm qua và đã nhiều lần đạt học sinh giỏi tỉnh.

Liên hệ với Hiệu trưởng trường Nguyễn Trung Thiên nhưng vị này cho biết đang bận làm việc với gia đình xung quanh chuyện của em T. nên sẽ trao đổi sau. Còn về nguyên nhân, ông cũng chưa rõ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.