Vòng hoa trắng tiễn đưa 2 anh em chết đuối trước ngày thi ĐH

Sau chặng đường dài gần 300km, thi thể hai anh em Sơn và Đức được đưa về quê vào sáng ngày 2/7, người thân, làng xóm nghẹn ngào khi thấy chiếc xe từ từ tiến vào cổng làng.

Sau chặng đường dài gần 300km, thi thể hai anh em Sơn và Đức được đưa về quê vào sáng ngày 2/7, người thân, làng xóm nghẹn ngào khi thấy chiếc xe từ từ tiến vào cổng làng.

>> Hai anh em ruột chết đuối thương tâm trước ngày thi đại học

Hơn 7h sáng nay (2/7), sau hành trình chạy cả đêm, chiếc xe chở thi thể hai anh em ruột Nguyễn Văn Sơn (SN 1992, sinh viên năm thứ 3, trường ĐH Lâm Nghiệp Hà Nội) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994, chuẩn bị thi ĐH) bị đuối nước ở Hà Nội đã được chiếc xe cấp cứu đưa về tới nhà tại thôn Chí Thành, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Hơn 7h sáng ngày 2/7, thi thể hai anh em Sơn và Đức được đưa về tới quê nhà.

Từ sáng sớm, nhiều người thân của hai anh em Sơn và Đức đã tập trung ở đầu làng để đón thi thể hai em. Riêng bố mẹ hai em là ông Nguyễn Văn Thực và bà Trần Thị Nga sau khi nghe tin con gặp nạn đã ngất xỉu nên không có mặt.

Khi chiếc xe từ từ tiến vào cổng làng, người thân gào khóc thảm thiết, bíu lấy chiếc xe cứu thương chở quan tài hai em trong đó. Nhiều người dân khi chứng kiến cảnh tượng đó cũng không cầm được nước mắt, òa khóc như chính người thân mình gặp nạn. Hầu hết người dân thôn Chí Thành đều nghỉ làm để đến chia buồn, động viên người thân của hai nạn nhân.

Bàn thờ hai nạn nhân được lập vội.

Ngay sau khi chiếc xe vào tới nhà, quan tài của Sơn và Đức được khiêng xuống để giữa nhà, chiếc bàn thờ để di ảnh hai em nghi ngút khói. Những người được phân công nhiệm vụ đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để đưa thi thể hai em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Quan tài hai nạn nhân được đưa vào nhà chờ mai táng.

Trước đó, như đã thông tin, vào chiều ngày 1/7, Sơn cùng em trai là Đức và một người bạn nữa rủ nhau ra hồ đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội để tắm.

Rất đông người dân đến động viện, thắp hương chia buồn cùng gia quyến.

Trong lúc tắm, Sơn và Đức không may bị đuối nước và tử vong. Gia đình cho biết, Nguyễn Văn Sơn hiện là sinh viên năm thứ ba  của trường đại học Lâm nghiệp. Còn Nguyễn Văn Đức đang chuẩn bị thi đại học lần 2, Đức mới từ quê ra ở chỗ anh trai để chuẩn bị đi thi thì không ngờ lại gặp nạn. Sơn và Đức là hai người con trai của vợ chồng ông  Nguyễn Văn Thực (Giám đốc công ty TNHH Đức Sơn) và bà Trần Thị Nga, giáo viên trường THCS xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu.

Theo Infonet


Bình luận