Xác minh sự việc nam sinh lớp 8 bị ba của bạn nữ cùng lớp đánh

Theo lời kể của nam sinh lớp 8 ở huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, em đến nhà bạn nữ cùng lớp chơi và bị ba của bạn nữ đánh, phải đến cơ sở y tế thăm khám.

Ngày 24/4, Công an huyện Côn Đảo cho biết đã làm việc với nam sinh N.T.Đ. (học lớp 8, Trường THCS Lê Hồng Phong) liên quan đến vụ việc em này bị ba của bạn cùng lớp đánh, phải đến cơ sở y tế điều trị. Trước đó, ngày 23/4, gia đình của Đ. cũng đã trình báo cơ quan công an về sự việc.

Xác minh sự việc nam sinh lớp 8 bị ba của bạn nữ cùng lớp đánh-1

Sau khi biết sự việc, gia đình đưa em Đ. đến cơ sở y tế khám. Ảnh: Gia đình cung cấp 

Theo trình bày của em N.T.Đ, sự việc xảy ra khuya 22/4, Đ. đến nhà bạn cùng lớp là N.N.H (Khu 3, huyện Côn Đảo) để chơi.

Sau đó, cả hai cùng nhau lên sân thượng ngắm sao rồi về phòng ngủ. Một lúc sau, ba của em H. gõ cửa phòng nhiều lần và vào đánh cả hai em. Em Đ. cũng bị đuổi về sau đó.

Trở về nhà, Đ. không dám kể lại chuyện đã xảy ra cho gia đình. Nhưng đến hôm sau, do vết bầm tím, đau nhức nên Đ. đã nói cho ba mẹ và được gia đình đưa đến cơ sở y tế thăm khám, điều trị.

Đ. khẳng định trước khi đến nhà bạn chơi, H. cho biết đã xin phép cha mẹ mình về việc “Đ. sẽ ở lại qua đêm do muộn” và được đồng ý nên mới dám ở lại. Hiện Công an huyện Côn Đảo đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-su-viec-nam-sinh-bi-ba-cua-ban-danh-trong-phong-ngu-2136209.html

bạo lực học đường

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.