Xôn xao clip bảo mẫu đánh trẻ mầm non trong lúc cho ăn ở An Giang

Trẻ mầm non không chịu ăn, bảo mẫu ở An Giang dùng tay, lược hoặc các vật dụng khác đánh liên tiếp vào người trẻ mặc cho các bé khóc la.

Trẻ mầm non không chịu ăn, bảo mẫu ở An Giang dùng tay, lược hoặc các vật dụng khác đánh liên tiếp vào người trẻ mặc cho các bé khóc la.

Sáng nay (25.8), nguồn tin từ Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết đang tiến hành điều tra vụ bảo mẫu của nhà trẻ Sắc màu Tuổi thơ đánh trẻ.

Bảo mẫu nhà trẻ Sắc màu Tuổi thơ đánh trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân địa phương, phía Công an TP.Long Xuyên đã làm việc với bảo mẫu đánh trẻ vào tối qua (24.8). Bảo mẫu này cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và nói nguyên nhân là do áp lực gia đình và một số trẻ bị đánh do không chịu ăn.

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết: "Trước mắt, phía công an sẽ đề xuất chính quyền địa phương cho đình chỉ hoạt động nhà trẻ. Sau khi có giám định sức khỏe của trẻ bị đánh, phía công an sẽ có bước xử lý tiếp theo”.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip quay cảnh một bảo mẫu Nhà trẻ Sắc màu Tuổi thơ vừa cho ăn vừa dùng tay đánh vào mặt, vào đầu trẻ. Không những vậy, người này còn dùng lược hoặc các vật dụng khác đánh liên tiếp vào người trẻ mặc cho các trẻ khóc la.

Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ trích của cộng động về hành động của bảo mẫu trên.

Theo Dân Việt


bạo hành trẻ em

bảo mẫu

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.