Trào lưu tự sướng với cửa tràn ngập mạng xã hội

Dù tự sướng không còn là một hành động xa lạ đối với những người dùng công nghệ cũng như mạng xã hội, thế nhưng những trào lưu kì quặc giờ mới xuất hiện.

Dù tự sướng không còn là một hành động xa lạ đối với những người dùng công nghệ cũng như mạng xã hội, thế nhưng những trào lưu kì quặc giờ mới xuất hiện.

 
Những bức hình "tự sướng" đang xuất hiện khắp mọi nơi, từ mạng xã hội, những chiếc máy tính cá nhân, smartphone hay những sản phẩm công nghệ tiên tiến. "Tự sướng" đã trở thành từ khóa nóng kể từ khi ngành công nghiệp điện thoại di động thông minh phát triển rầm rộ, những chiếc smartphone nhỏ gọn với khả năng chụp ảnh ấn tượng đã giúp người dùng có thêm loạt hình ảnh đẹp mắt hơn. Thế nhưng nếu như ai đó cho rằng tự sướng đang dần thoái trào, họ có thể sẽ phải suy nghĩ lại bởi trào lưu mới đây.

Năm 2014 chỉ vừa tới, thế nhưng mạng xã hội Twitter cùng Instagram đã tràn ngập những hình ảnh tự sướng kì quặc với đoạn tag #selfieolympics, #selfiegame hay #and1selfieleague. Đây là trào lưu tự phát ở một số mạng xã hội để tìm ra tấm hình "tự sướng" kì quặc nhất từ trước tới nay, những người tham gia có thể là bất kì ai, thế nhưng họ phải đăng tải loạt hình ảnh thật độc đáo mới mong chiến thắng.

 

Một trong những tấm hình khởi đầu cho trào lưu.


Phần lớn người tham gia đều chọn phòng tắm làm nơi chụp những bức hình này.



Chàng trai thích... khoe của.



Wrecking ball phiên bản... cửa.






Thậm chí cả những nhân vật trong phim hoặc nhân vật tưởng tượng cũng được  tận dụng để tham gia thi.



Cửa được chọn làm công cụ chủ yếu cho những bức hình trong #SelfieOlympics.



 Vẫn với chủ đề cửa nhưng cách thức thực hiện lại rất sáng tạo.



 Có nhiều người hết sức mạo hiểm để chụp ảnh tham gia dự thi.




Trong số đó có những người rất sáng tạo.


Theo XIII (Kenh14.vn/Pháp Luật Xã Hội)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.