10 hot girl tuổi Dậu nổi tiếng trong giới trẻ

Chi Pu, Tú Anh, Thúy Vân, Fung La... là các gương mặt đại diện cho dàn mỹ nhân sinh năm 1993 có nhiều thành tích nổi bật, được giới trẻ Việt ngưỡng mộ.

Chi Pu, Tú Anh, Thúy Vân, Fung La... là các gương mặt đại diện cho dàn mỹ nhân sinh năm 1993 có nhiều thành tích nổi bật, được giới trẻ Việt ngưỡng mộ.

10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 1
Chi Pu có một năm 2016 thành công khi đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Cô giữ vai chính trong phim truyền hình Vệ sĩ Sài Gòn, cũng như tham gia sản xuất, viết kịch bản kiêm diễn vai chính trong series phim mạng Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Mỹ nhân Hà thành còn thể hiện mình trong vai trò VJ, MC, người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu lớn. Chi Pu hiện là một trong những sao Việt có lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 2
Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của á hậu Dương Tú Anh với vai trò người dẫn chương trình trên sóng truyền hình quốc gia. Sau gần nửa năm nỗ lực trau dồi kỹ năng, người đẹp Hà thành dần được mọi người nhớ đến trong cương vị MC. Từ tháng 12 vừa qua, chuyện tình cảm của Tú Anh với Dương Bảo Hưng cũng khiến nhiều người quan tâm. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 3
Trong số những người đẹp Việt từng tranh tài tại đấu trường nhan sắc lớn, Phạm Hồng Thúy Vân hiện giữ thành tích cao nhất. Với khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, cô là MC được săn đón tại Sài Gòn. Đầu tháng 9/2016, người đẹp 23 tuổi công khai yêu doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Á hậu Thúy Vân được đánh giá ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 4
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55 m, Fung La từng “gây bão” dư luận khi lọt vào chung kết cuộc thiVietnam’s Next Top Model 2016. Hot girl mang 3 dòng máu Việt - Pháp - Hoa hiện là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn. Cô cũng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Dương Triệu Vũ, Hoàng Tôn. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 5
Sun HT trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi công khai chuyện tình cảm với vlogger đình đám Phở Đặc Biệt hồi tháng 5/2016. Trước đó, hot girl Hà thành được biết tới trong vai trò người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang của giới trẻ. 9X cũng đã hoàn thành chương trình đại học của mình trong năm qua. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 6
Cái tên Suni Hạ Linh trở nên quen thuộc với các bạn trẻ yêu nhạc Việt nhờ ca khúc Em đã biết "gây bão" tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm 2016. Bài hát cũng chiến thắng tại nhiều hạng mục trong lễ trao giải Zing Music Awards 2016, Vpop 20 Awards. Giọng ca 23 tuổi từng tốt nghiệp ngành Tài chính tiền tệ, Đại học Victoria (New Zeland), cũng như thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Hàn, Trung.  
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 7
Khi bắt đầu cuộc tình ồn ào với Cường Đô La vào năm 2015, tên tuổi của “mỹ nữ vạn người mê” được nhiều người biết tới. Từ một người mẫu vô danh, Hạ Vi nhận được sự quan tâm của khán giả khi được giao vai nữ chính trong phim của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Người đẹp đất Cảng mới chia tay chồng cũ Hà Hồ song vẫn khá đắt show chụp ảnh mẫu, quảng cáo. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 8
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Ngân Búng còn được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập tốt cũng như khả năng kinh doanh khá "cừ" của mình. Sau hơn 2 tháng tốt nghiệp đại học, hot girl Hà thành bất ngờ lên xe hoa vào cuối tháng 12/2015. Từ đó, cô ngừng làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo để chuyên tâm vào việc kinh doanh thời trang. 
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 9
Yu Dương sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nổi tiếng tại Sài Gòn. Cô tham gia đóng phim từ năm 15 tuổi và ghi dấu ấn qua các phim điện ảnh Lời nguyền huyết ngải, Cô dâu đại chiến 2. Hot girl 9X tích cực tham gia đóng MV, phim truyền hình, cũng như làm người mẫu ảnh trong năm 2016.  
 
10 hot girl tuoi Dau noi tieng trong gioi tre hinh anh 10
Hà Mốc nổi tiếng trên mạng vào năm 2013 nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê. Hot girl Thái Nguyên từng tham gia chụp hình cho nhiều trang báo, shop thời trang, cũng như đóng quảng cáo. Từ nhiều năm trở lại đây, tên tuổi của 9X không còn xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Hà Mốc hiện làm việc tại ngân hàng, đồng thời kinh doanh thời trang tại Hà Nội. 

Theo Phượng Nguyễn - Thu Thảo (Zing.vn)


hot girl tuổi Dậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.