9X Bình Phước gây náo loạn khi rước dâu bằng 90 xe Exciter

Màn rước dâu tại Bình Phước với hơn 90 xe Exciter và một môtô BMW hiện khiến dân mạng bàn tán về mức độ chịu chơi của hai nhân vật chính.

Màn rước dâu tại Bình Phước với hơn 90 xe Exciter và một môtô BMW hiện khiến dân mạng bàn tán về mức độ chịu chơi của hai nhân vật chính.

Mới đây, màn rước dâu bằng dàn xe Exciter lên tới 90 chiếc tại Đồng Xoài, Bình Phước thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, đoàn xe máy được gắn nơ đỏ, di chuyển hơn 10 km trên đường quốc lộ. Cả đội dàn đều thành hai hàng với hơn 100 người xuất phát, dẫn đầu là một chiếc môtô BMW S1000.

Hôn lễ độc đáo này nhanh chóng gây chú ý đối với người đi đường. Trên mạng, phần lớn ý kiến bày tỏ sự bất ngờ trước độ chịu chơi và hoành tráng của cặp đôi Bình Phước.

Tài khoản Nữ Đoàn chia sẻ: “Đám cưới lớn và độc đáo quá, mình chưa từng thấy qua lần nào cả. Không biết ai lên ý tưởng cho màn rước dâu này, rất khác biệt. Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc”.

“Đám cưới của cặp đôi này thật phá cách, huy động được một lượng xe lớn như vậy quả thực không dễ. Đây có lẽ là niềm vui và kỷ niệm lớn nhất của cô dâu - chú rể”, nickname Le Thanh Thuy bình luận.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại cho rằng, hai bạn trẻ thích thể hiện, gây chú ý nên cố tình dùng một số lượng xe lớn trong ngày trọng đại.

Thành viên Nhung Lê bày tỏ: “Đám cưới cần đơn giản thôi, không cần tập trung số lượng lớn xe đến vậy. Một dàn xe đông như vậy đi trên đường quốc lộ vừa gây nguy hiểm, vừa làm mất trật tự giao thông, cản trở người đi đường”.

“Ý tưởng có hay và độc đáo thật, nhưng đi rước dâu kiểu này sẽ gây ồn ào và ảnh hưởng đến nhiều người. Đúng là giới trẻ bây giờ rất thích thể hiện, nổi tiếng”, Phạm Tiến viết.

9X Binh Phuoc gay nao loan khi ruoc dau bang 90 xe Exciter hinh anh 1
Màn rước dâu độc đáo của cô dâu và chú rể đến từ Bình Phước. Ảnh chụp màn hình.

Ý tưởng đặc biệt này là của chú rể Phạm Ngọc Thuần (sinh năm 1994) và cô dâu Nguyễn Thị Điều (sinh năm 1993). Cả hai cùng quê Bình Phước, có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ với chúng tiiu, Ngọc Thuần cho biết: “Do vợ chồng cùng đam mê dòng xe Exciter nên chúng mình có ý định tạo nên sự độc đáo trong ngày cưới.

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong câu lạc bộ Exciter 93 Bình Phước, màn rước dâu đã huy động được hơn 90 chiếc Exciter với các màu sắc khác nhau, được trang trí hoa để tạo không khí của đám cưới. Vợ chồng mình cũng dùng chính xe Exciter đang có làm xe hoa, dẫn đầu đoàn”.

9X Binh Phuoc gay nao loan khi ruoc dau bang 90 xe Exciter hinh anh 2
Cô dâu - chú rể chụp hình cùng bạn bè trong ngày cưới. Ảnh: NVCC.

Ngọc Thuần cho rằng, màn rước dâu này không phải để thể hiện hay gây chú ý. Đó xuất phát từ đam mê xe của hai vợ chồng. Quyết định của anh được gia đình, bạn bè chúc mừng và ủng hộ nhiệt tình.

Tiến Thành - người tham gia dàn xe Exciter - bày tỏ: “Trong ngày rước dâu, giống như những người khác, mình cảm thấy rất hào hứng. Trước giờ, mình cũng có xem nhiều hôn lễ như vậy, nhưng chỉ 30-40 xe thôi.

Đây là màn đón dâu có số lượng xe và người tham dự rất lớn nên mình thật sự ấn tượng. Cuối cùng, chúc hai bạn trẻ hạnh phúc với đam mê của mình”.

Theo Zing

giới trẻ

đám cưới

rước dâu

gây náo loạn

chơi nổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.