9X tốn gần 60 triệu đồng nâng cấp vòng một chảy xệ sau sinh

"Ba ngày đầu tiên, tôi cảm thấy đau đớn nhất, tức ngực, khó thở. Sau 5 ngày, tôi vẫn cần người nhà hỗ trợ chứ không tự nằm xuống hay ngồi dậy được", Minh Huyền chia sẻ.

"Ba ngày đầu tiên, tôi cảm thấy đau đớn nhất, tức ngực, khó thở. Sau 5 ngày, tôi vẫn cần người nhà hỗ trợ chứ không tự nằm xuống hay ngồi dậy được", Minh Huyền chia sẻ.

Sau khi sinh con, từ một cô gái ngoại hình cân đối, Minh Huyền (sinh năm 1995, Hà Nội) rất tự ti vì vòng một “xuống cấp” nghiêm trọng.

Mẹ một con quyết định phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vóc dáng. Dưới đây là chia sẻ của cô gái này:

Kể từ sau khi có con trai đầu lòng, tôi cảm nhận được rõ vòng một không còn được căng tròn như thời con gái cũng như có dấu hiệu chảy sệ.

Có lúc tôi buồn và tuyệt vọng vì cảm thấy như mình không có chút ngực nào vậy.

Dù chưa từng nói ra nhưng chồng tôi cảm nhận rõ được sự tự ti cũng như tâm tư của vợ. Khi tôi ngỏ ý muốn nâng ngực, anh rất ủng hộ.

9X tốn gần 60 triệu đồng nâng cấp vòng một chảy xệ sau sinh - Ảnh 1.

Minh Huyền quyết định nâng ngực để cải thiện vòng một chảy xệ sau sinh. Ảnh: NVCC.

Sau thời gian chuẩn bị về sức khỏe, tinh thần, và chờ con cai sữa, tôi tìm đến bác sĩ để tư vấn và quyết định làm ngực qua đường nách và chọn kích thước 300 ml chất liệu mentor trơn với chi phí là 57 triệu, phù hợp với chiều cao 1,55 m và 43 kg.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, tôi phải nhịn ăn 6 tiếng và thực hiện xét nghiệm máu, thử nước tiểu, đo huyết áp, đo điện tim mạch và chụp X-quang, kiểm tra lại cân nặng - chiều cao.

Vào phòng gây mê, tôi được các y tá tiêm thử phản ứng thuốc, truyền thuốc. Ca phẫu thuật diễn ra trong một tiếng, sau đó tôi được đưa vào phòng cách ly để bác sĩ tiếp tục theo dõi trước khi trở về phòng bệnh.

Tôi phải nằm viện hai ngày một đêm. Ba ngày đầu tiên, tôi cảm thấy đau đớn nhất, tức ngực, thở khó. 5 ngày đầu, tôi vẫn cần người nhà hỗ trợ chứ không tự nằm xuống hay ngồi dậy được.

Tôi cũng tuyệt đối tuân theo các hướng dẫn của bác sĩ như không được giơ cao cay, không được bê đồ nặng, chỉ được làm các việc nhẹ nhàng…

Về ăn uống, tôi kiêng khá nhiều như rau muống, đồ hải sản, thức uống có cồn. Chủ yếu tôi chỉ ăn thịt lợn.

Để đạt được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ như mong muốn cũng như giữ an toàn cho vùng phẫu thuật cách một ngày, tôi phải đến thẩm mỹ viện thay băng, mặc áo định hình 24//24 và kiêng “yêu” trong vòng một tháng.

Sau 20 ngày, tôi sẽ bắt đầu thực hiện massage ngực theo hướng dẫn của bác sĩ.

Theo các bác sĩ, tôi có thể sinh hoạt bình thường sau một tháng phẫu thuật nhưng cần nhẹ nhàng tránh tác động mạnh để vùng ngực để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Theo Zing


nâng ngực

sau sinh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.