Bản cover 'Về xứ Nghệ cùng anh' ngọt như mía lùi của 9X xứ Nghệ

Chỉ mới xuất hiện cách đây vài giờ trên mạng xã hội nhưng bản cover "Về xứ Nghệ cùng anh" đã nhanh chóng thu hút gần 230 nghìn lượt xem và 2.800 lượt chia sẻ.

Chỉ mới xuất hiện cách đây vài giờ trên mạng xã hội nhưng bản cover "Về xứ Nghệ cùng anh" đã nhanh chóng thu hút gần 230 nghìn lượt xem và 2.800 lượt chia sẻ.

Chỉ mới xuất hiện cách đây vài giờ trên mạng xã hội nhưng bản coverVề xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc sĩ Xuân Hòa phổ nhạc đã nhanh chóng thu hút gần 230 nghìn lượt xem và 2.800 lượt chia sẻ. Với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, chàng trai trẻ như “hút” người nghe vào bài hát của mình.

The đó, rất nhiều lời bình luận để lại khen giọng hát ngọt ngào của chàng trai: ”Bạn này đã đẹp trai lại hát hay. Nghe da diết quá”, “Dù không phải người Nghệ An nhưng nghe bài này thấy yêu con người nơi đây quá. Hy vọng, bạn sẽ có thêm nhiều bài hát hay hơn nữa”,...


"Về xứ Nghệ cùng anh" qua phần thể hiện của Nam Giang

Được biết chàng trai trong clip có tên Nguyễn Nam Giang, sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên tại TP Vinh - Nghệ An. Hiện 9X đang theo học khoa trung cấp thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Hà Nội.

“Ngay từ khi 5 tuổi mình đã vô cùng yêu thích ca hát. Trong một lần lớp có chương trình đi biểu diễn, mình kém may mắn không được cô giáo lựa chọn vào đội văn nghệ. Sau lần đó, mình về xin bố mẹ cho mình đi học thanh nhạc.

Từ đó đến nay, mình liên tục cover lại những bản nhạc mình yêu thích. Đặc biệt là dòng nhạc ví dặm ngọt ngào, trầm ấm đặc trưng vùng đất quê mình”, Giang chia sẻ về niềm đam mê ca hát.

Bản cover 'Về xứ Nghệ cùng anh' ngọt như mía lùi của 9X xứ Nghệ-1
Chân dung 9X điển trai, hát hay

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Nam Giang hát cover gây chú ý. Trước đó, chàng trai này từng được dân mạng biết đến khi ngẫu hứng hát một ca khúc nhân dịp về thăm làng Sen quê Bác.

Bất ngờ trước ca khúc của mình được nhiều người yêu thích, Giang cho biết: “Có lẽ do lời bài hát nhẹ nhàng, cách phổ nhạc uyển chuyển dễ đi vào lòng người nên các bạn trẻ mới yêu thích. Dù sao mình cũng rất vui.

Nhạc sĩ Xuân Hòa từng là thầy dạy nhạc của mình. Khi biết thầy vừa viết ra một ca khúc mới mình đã chủ động xin hát thử. Sau khi nghe, thầy đã đồng ý cho mình thu âm”.

Theo VietNamNet

cover bài hát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.