Bạn thân "nhà người ta": Tặng quà sinh nhật theo concept hẳn hoi, có tâm cực kỳ

Ai nhận được hộp quà hoành tráng thế này thì chỉ còn biết "ôm tim" vì quá vui và hạnh phúc thôi!

Ai nhận được hộp quà hoành tráng thế này thì chỉ còn biết "ôm tim" vì quá vui và hạnh phúc thôi!

Trong ngày sinh nhật, thường thì món quà ta ít kì vọng nhất là đến từ... bạn thân. Cũng đúng thôi, cái đứa vừa lầy vừa nhây ấy thế nào cũng bày trò kiểu "tao là món quà quý giá nhất mà cuộc đời ban tặng cho mày rồi, còn đòi gì nữa" hay thậm chí là nó còn chẳng thèm nhớ sinh nhật của bạn luôn ấy!


Vậy nên, đoạn clip về bạn thân "nhà người ta" khi tặng quà sinh nhật đã khiến cư dân mạng phát cuồng. Đây đúng là những người bạn thân có tâm nhất quả đất: tặng quà sinh nhật là phải tặng nguyên một hộp thật bự với đủ mọi món quà từ bánh kẹo, son, gấu bông, khung ảnh... Không chỉ vậy, có người còn chu đáo đến mức tặng quà theo cả concept tất cả món quà đều có màu hồng hay tạo bất ngờ cho bạn mình bằng cách nhét thỏi son và hộp kẹo nữa cơ!

Hộp quà này đầy đặn quá đi thôi!

Bạn thân của cô bạn này hẳn là người cuồng màu hồng!

Nếu là người may mắn nhận được hộp quà này trong ngày sinh nhật chắc chắn sẽ hạnh phúc và bất ngờ lắm. Bạn thân là thế đấy! lúc nào cũng tỏ ra không quan tâm hay trêu chọc bạn nhưng nếu nó đã "ra tay" thì chắc chắn sinh nhật đó sẽ là ngày đáng nhớ nhất trong đời bạn! Có ai hiểu bạn hơn bạn thân chứ! Vậy nên, quà nó tặng chắc chẳn là "chuẩn không cần chỉnh" rồi.

Bạn thân nhà người ta: Tặng quà sinh nhật theo concept hẳn hoi, có tâm cực kỳ - Ảnh 4.

Tặng quà "có tâm" quá!

Bạn thân nhà người ta: Tặng quà sinh nhật theo concept hẳn hoi, có tâm cực kỳ - Ảnh 5.

Bạn thân "nhà người ta" là đây!

Đoạn clip hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm trên MXH. Rất người người đã tag bạn thân mình kèm theo comment: "Nhìn bạn thân nhà người ta mà học hỏi nè".

Theo Trí Thức Trẻ


bạn thân

quà sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.