Bạn trai lỡ ngủ với người khác làm có thai, cô gái "có tâm" lên mạng hỏi cách... giải quyết

Sau khi nghe cô gái trẻ tâm sự rằng bạn trai mình quan hệ với người khác 1 tuần đã 2 vạch, ai cũng cười bảo, chắc hẳn cô bé có bầu kia là... mẹ Thánh Gióng.

Sau khi nghe cô gái trẻ tâm sự rằng bạn trai mình quan hệ với người khác 1 tuần đã 2 vạch, ai cũng cười bảo, chắc hẳn cô bé có bầu kia là... mẹ Thánh Gióng, hoặc mẹ Sọ Dừa nên mới thụ thai "thần tốc" như thế!

Mỗi ngày trôi qua, có đến hàng nghìn nỗi lòng của chị em được "rải đi" khắp mạng xã hội, hết trang cá nhân lại đến các hội nhóm kín để chia sẻ, tư vấn. Ngoài những vấn đề phổ biến như cách gây ấn tượng với người con trai mình thích, muốn chồng/ bạn trai yêu chiều mình, cách kiểm tra tin nhắn đề phòng chồng "ăn vụng", xử lý khi bắt quả tang chồng ngoại tình v.v... thì phái đẹp thỉnh thoảng cũng có những câu chuyện khá bi hài, như lời cầu cứu của cô gái trẻ nhờ "đỡ đẻ" giúp ca khó dưới đây.

"Cách đây 1 tuần người yêu em trong lần đi liên hoan mấy anh em chơi cùng, có trót say rồi làm điều có lỗi với em là quan hệ với con bé chơi cùng anh em nó. Ngay ngày hôm sau người yêu em thấy hối hận nên đã kể mọi chuyện với em và xin em tha thứ. Em có bảo anh ấy dặn cô bé đó tránh thai đi, mua thuốc cho em ấy. Người yêu em cũng làm theo và cô bé đó có nói là không cần, để nó tự lo được.

Rồi đến hôm nay (sau cái ngày quan hệ đó 1 tuần) bé ấy gọi cho người yêu em báo là có thai. Thật sự em không tin đc mọi người ạ. Mới chỉ quan hệ 1 tuần thì liệu que thử thai cho kết quả có đúng và rõ ràng như này không ạ? Hay chỉ đơn giản là cô bé kia muốn tìm người đổ vỏ ạ?".

Bạn trai lỡ ngủ với người khác làm có thai, cô gái có tâm lên mạng hỏi cách... giải quyết - Ảnh 1.

Cô gái lên mạng nhờ chị em tư vấn cách giúp bạn trai giải quyết rắc rối làm người khác có bầu (!)

Phải bưng lên diễn đàn kín để hỏi một chuyện ngược đời xấu hổ như thế hộ... bạn trai, cô gái trẻ cũng hoang mang lắm. Tuy nhiên, vì quá bối rối, chưa từng học hỏi được "bí kíp" nào đề cập đến sự cố này bao giờ nên cô ấy chẳng biết giải quyết ra sao, gặp phải anh người yêu cũng thật thà nên đành phải tìm cách giúp.

Ôi cuộc đời, đúng là cạn lời khó tả! 500 chị em trên mạng xã hội cũng chung tay khá nghĩa hiệp, đứng ngoài cuộc tỉnh táo nên ai cũng nhất trí cho rằng cô gái trẻ quá khờ, 1 tuần thì làm sao có thai được? Kể cả không biết gì thì tìm hiểu một chút sẽ biết, sau đấy thì chẳng cần phải đi hỏi cô ấy cũng biết cách xử lý là gì, bởi đương nhiên cái que thử thai vô lý ấy không phải hậu quả mà bạn trai cô ấy gánh chịu.

Một bà mẹ trẻ tư vấn ngay lập tức: "Này, bạn cầm cái que ấy đánh cho con bé kia khôn ra, đi lừa người ta thì tinh vi hơn một tí, đổ vỏ cũng lộ liễu quá cơ, mình đây có bầu hơn 1 tháng thử que còn mờ mờ, đi siêu âm mới chắc chắn là có em bé, làm gì có chuyện 1 tuần đã nét căng 2 vạch như kia".

Đồng quan điểm, nhiều mẹ bỉm khác cũng tranh thủ "mắng vốn" vài câu cho cô gái ngốc nghếch bớt nông cạn: "Đầy người xài que thử thai, quá hẳn 1 tuần luôn nhé, 4 lần khác nhau mà mỗi lần ra một kết quả, thử máu còn không lên, sau đấy lại có kinh bình thường. Thả chưa chắc đã dính, đây 1 tuần đã 2 vạch to đùng thì chắc siêu nhân".

Một vài chị em vui tính còn cười bảo, chắc hẳn cô bé có bầu kia là... mẹ Thánh Gióng, hoặc mẹ Sọ Dừa nên mới thụ thai "thần tốc" như thế, chứ phụ nữ bình thường thì nhạy đến mấy cũng thuận theo tự nhiên, qua vài tuần mới biết được có bầu, thậm chí đến lúc có dấu hiệu buồn nôn chán ăn mới phát hiện ra mang thai. Trách thì cũng trách chàng trai kia không biết giữ mình, để xảy ra chuyện khó xử, biết hối lỗi quay đầu nhưng không có nghĩa là thật sự ngay thẳng. Có thể đó là màn kịch được dàn dựng sẵn, bởi bây giờ nhiều người đâu có giữ gìn thể diện, cũng chẳng cần quan tâm ai nghĩ gì, họ sẵn sàng chạy theo nhu cầu sinh lý để làm đủ chuyện không hay ho gì. Thế nên càng ngày phụ nữ càng ghét mấy chuyện bồ bịch ngoại tình, nhắc đến là điên tiết, riêng trường hợp ở trên thì chị em lúc nào cũng chỉ khuyên 1 câu là "bỏ quách cái thằng Sở Khanh đi". Đàn ông đứng đắn thật sự thì rất khó để xảy ra chuyện éo le bi hài như thế.

Bạn trai lỡ ngủ với người khác làm có thai, cô gái có tâm lên mạng hỏi cách... giải quyết - Ảnh 2.

Có thể cái que thử thai chỉ là chiêc màn vén lên một vở kịch?

Câu chuyện này có quá nhiều nghi vấn khiến một số chị em dày dặn kinh nghiệm lại "trổ tài thám tử" với các tình huống mà chưa ai từng nghĩ đến, mà ở đây không phải là cô bé kia lừa dối, có thể là anh bạn trai ăn vụng lâu ngày bây giờ mới lòi ra.

"Vụ liên hoan ấy chỉ là cái cớ, gọi là lần quan hệ gần nhất của chúng nó thôi. Có khi mèo mả gà đồng với nhau sau lưng từ lâu mà không biết, sừng mọc dài cả mét rồi mới giả bộ lòi ra".

"Em ơi em bị nó lòe rồi, ngây thơ quá, em lại còn bình tĩnh giúp đỡ bạn trai, khuyên bảo cô bé kia về uống thuốc tránh thai thì cũng chịu".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chàng trai kia bị úp sọt đổ vỏ thật. Cuối cùng, chị em chốt lại khuyên cô gái trẻ khờ khạo kia rằng: chuyện không phải do mình gây ra, có yêu chàng trai kia thì cũng nên bỏ cho đỡ mệt đầu, sau này nhỡ xảy ra nhiều "kịch bản" ly kỳ hơn thì giải quyết sao đặng, chả lẽ lúc nào cũng tha thứ rồi chạy đi hỏi cách giúp bạn trai "đỡ đẻ" thành công??? Cách đây không lâu cũng từng có một vụ lùm xùm độc nhất vô nhị, một nữ sinh lên mạng tâm sự chuyện lỡ có bầu với bạn thân và đành ôm bụng cưới, tuy rằng kết quả cũng tốt đẹp nhưng nó đã để lại dư âm thành một "truyền thuyết" có thật như đùa.

Quả là nhân tình thế thái đảo điên, bố khỉ cuộc đời. Chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Theo Trí thức trẻ


tình cũ

có thai

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.