Bi hài những "cô con dâu hụt” 9x

Nhiều phụ huynh của teen boy phát khiếp với các cô “con dâu hụt” vì mức độ “ăn dầm ở dề”, coi nhà bạn trai như nhà mình, phục vụ tận tụy hơn cả ôsin và sẵn sàng gọi mẹ người yêu là “Mẹ”!!

Nhiều phụ huynh của teen boyphát khiếp với các cô “con dâu hụt” vì mức độ “ăn dầm ở dề”, coi nhà bạntrai như nhà mình, phục vụ tận tụy hơn cả ôsin và sẵn sàng gọi mẹ người yêulà “Mẹ”!!

“Ôsin” bất đắc dĩ

Dạo này, nhà bác Hươngbỗng nhiên xuất hiện “người giúp việc”, mà lạ kỳ là bác chẳng đăng tintuyển người và cũng không mất đồng nào trả công. “Cô giúp việc” xinh đẹpmới học lớp 11, sau giờ học buổi sáng là phi ngay tới nhà bác làm “cachiều + tối” mặc dù chẳng ai yêu cầu.

Nói gần nói xa, bác Hươngvẫn không thể ngăn cản cô nàng này tất bật lau nhà, dọn phòng, xông vàolàm cơm tối và ăn cơm với cả gia đình như... đúng rồi. Cực chẳng đã, bácđành phải ngậm bồ hòn “cười méo cả miệng” vì người đang “tự nhiên nhưruồi” trong nhà bác kia chính là bạn gái mới của Nam, con trai bác.

Không biết có phải vì quáyêu Nam mà cô bạn chấp nhận đến nhà bạn trai hầu hạ, phục vụ như ôsinkhông công. Biết Nam thường nằm lỳ ở nhà chơi điện tử, ít ra đường, saugiờ học là Ly chuyển tới “ăn dầm ở dề” ở nhà bạn trai, chỉ thiếu nướctối ngủ lại mà thôi. 

Bi hài những "cô con dâu hụt” 9x

Ảnh minh họa

Nhà Nam chỉ có mẹ và emgái, bố thường xuyên đi công tác nên cô bạn lấy cớ “Cháu qua chơi chobác đỡ buồn, giúp đỡ bác việc nhà!”. Nhưng mà khổ, việc ngày nàocũng qua chơi, giúp đỡ việc nhà ấy lại chỉ khiến phụ huynh Nam khó chịu.

Ngày nào Ly cũng lau nhà,dọn từng phòng và sẵn sàng đi chợ, vào bếp nấu cơm với ý nghĩ chăm sóccho “anh yêu” thật chu đáo. Cô nàng mải phục vụ bạn trai, mải lấy điểmvới phụ huynh quá mà chẳng để ý đến ánh mắt ngán ngẩm của mẹ Nam, kèmtheo thái độ coi thường của cô em gái.

Có lần, em gái Nam mát mẻ“Chị Ly ơi ở nhà chị chắc rảnh lắm đấy nhỉ, chị cứ sang đây làm việc nhàmãi, 2 bác bên nhà mà biết thì có mắng không hả chị?”. Nói đến thế mà Lyvẫn hồn nhiên trả lời “Nhà chị có giúp việc rồi nên chị chẳng phải làmgì, qua đây giúp bác và anh Nam thôi”. Hôm nào Ly và Nam cãi nhau, kệcho bạn trai bỏ đi chơi ở ngoài, cô nàng vẫn cặm cụi qua nhà làm nốt“bổn phận” rồi tỉ tê tâm sự cả mẹ Nam như “con dâu” mặc dù phụ huynh cònchẳng thèm chú tâm nghe.

Coi nhà chàng như...nhà mình!?

Nhiều teen girl nghĩ rằng“muốn gắn bó lâu dài thì phải lấy lòng cả nhà anh ấy, phải khéo léo nịnhmọi người và chăm chỉ “đóng đô” ở nhà người yêu”. Thực ra, nếu bạn đượcphụ huynh người ta quý mến thì đúng là sẽ kéo dài “tuổi thọ” mối tình,các cậu con trai lúc nào cũng muốn bạn gái được lòng bên gia đình mìnhmà.

Thế nhưng, có quý đến mấythì bạn cũng chưa phải “dâu con” nhà người ta, vẫn chỉ là bạn gái thôimà chẳng biết giữ ý tứ, cứ ăn dầm ở dề, “đóng đô” ở đấy và ra sức nịnhnọt lấy lòng các thành viên gia đình thì chắc chắn, từ quý mến sẽ trởthành khó chịu. Mọi người sẽ có ác cảm với sự “trơ” mà bạn đang hồnnhiên thể hiện đấy!

Vào bất cứ dịp đặc biệtnào, lễ tết, sinh nhật mọi thành viên trong nhà Phong (sn1990) đều khôngthiếu sự chuẩn bị rất chu đáo của cô bạn gái tên Dương. Dương tìm hiểusinh nhật của từng người, đến ngày thì mang quà đến sớm và mua bánh,thức ăn tới để tổ chức mặc dù “nhân vật chính” vẫn đang “ố, á” vì ngạcnhiên.

Thậm chí cô nàng còn đembánh lên tận phòng bố, mẹ Phong rồi “Con chúc bố, mẹ sinh nhật vui vẻ”cứ như con trong nhà vậy. Thứ 7 chủ nhật, cô nàng mua đồ ăn tới rồi nấunướng tự nhiên, mặc cho bố mẹ Phong có thích hay không. Cứ nghĩ rằng sựtận tụy của mình sẽ khiến gia đình Phong quý mến, Dương không ngờ rằngmình đang trở thành “cái gai” trong mắt mọi người.

Bố mẹ Phong nguýt ngắnnguýt dài “Nó cứ như vợ thằng Phong ấy, gọi bố gọi mẹ như đúng rồi làthế nào! Lại còn dám lên tận phòng phụ huynh người ta. Nhà có thiếu giúpviệc đâu mà nó cứ đến nấu cơm. Con gái con đứa kiểu gì 2 ngày nghỉ củagia đình người ta cứ vác mặt đến rồi chui tọt lên phòng thằng Phong ởđến tối khuya mới về!”.

Chị gái Phong thì phát sợkiểu nhiệt tình thái quá của “em dâu hụt”, ngày nào Dương cũng điệnthoại hỏi thăm chị thích ăn gì, thích mua gì em mua mang qua cho. Thậmchí cả cô chú Phong cũng ngại vì ngày lễ tết, Dương đùng đùng tới nhàđem bọc quà to đùng để... biếu.

Tất cả những “thành ý”của Dương, chỉ vì suy nghĩ “coi nhà chàng như nhà mình” mà cô nàng cứ tựbiến mình thành trò hề trong mắt người khác. Đôi khi, việc lấy lòngthiếu ý tứ còn khiến gia đình người yêu coi bạn là “con gái dễ dãi”,“ôsin không công” và “trơ trẽn” nữa.

Muốn thể hiện và được giađình người yêu quý mến, đâu thiếu gì cách mà phải biến mình thành “condâu hụt” kiểu quá lố như thế, phải không teen girl?

Theo PLXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.