Bộ ảnh gần 100 triệu của cặp đôi đám cưới "khủng" ở Sài Gòn

Cô dâu 9x xinh đẹp trong đám cưới 10 tỷ tại TP. HCM gây xôn xao những ngày qua đã có những chia sẻ xung quanh bộ ảnh cưới gần 100 triệu và niềm hạnh phúc sau khi lập gia đình.

Cô dâu 9x xinh đẹp trong đám cưới 10 tỷ tại TP. HCM gây xôn xao những ngày qua đã có những chia sẻ xung quanh bộ ảnh cưới gần 100 triệu và niềm hạnh phúc sau khi lập gia đình.

Ngày 24/2, đám cưới của cặp đôi Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 1992 tại Cần Thơ, Giám đốc công ty mỹ phẩm) và Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1993 tại Long An, kế toán) đã gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Được biết, đám cưới "siêu khủng" được tổ chức tại TP. HCM với chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng, không gian trang trí cực lộng lẫy, hoành tráng và công phu. Đặc biệt là sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, MC Thanh Bạch... càng khiến dân tình ngưỡng mộ.


Khung cảnh trong đám cưới xa hoa khiến nhiều người trầm trồ


Ngày 27/2, 3 ngày sau đám cưới, cô dâu Bích Trâm đã có những chia sẻ đầu tiên với chúng tôi. Không giấu được niềm vui, Bích Trâm cho biết cô rất hạnh phúc và cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng.

"Đến giờ mình vẫn còn cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc. Ngày hôm đó là ngày tuyệt vời nhất với mình. Được mọi người ngưỡng mộ mình cảm thấy rất vui".

Nói về về người chồng trẻ sinh năm 1992, Bích Trâm cho biết: "Mình rất hãnh diện và hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, thương yêu và chiều vợ. Đặc biệt cha mẹ chồng mình rất hiểu và tâm lý với các con".


Bộ ảnh cưới của Bích Trâm và Hải Đăng có chi phí gần 100 triệu đồng


Chia sẻ về bộ ảnh cưới, Bích Trâm cho biết cô và chồng đã chụp ảnh ở các địa điểm Hang Ráy (Ninh Thuận), Bà Nà (Đà Nẵng), đèo Hải Vân, Hội An và cuối cùng là Six Senses Côn Đảo.

Được biết, bộ ảnh cưới này có chi phí lên đến gần 100 triệu đồng và được cặp đôi thực hiện trong 8 ngày.

Cùng xem một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới lung linh của Hải Đăng và Bích Trâm:

Theo Trí thức trẻ

đám cưới

đám cưới khủng

chi tiền tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.