Bùi Tiến Dũng chưa ký hợp đồng với các công ty truyền thông

Thủ môn của U23 Việt Nam cho biết lúc này anh muốn trở lại tập luyện và cống hiến cho CLB Thanh Hóa. Còn cá nhân chưa ký bất cứ bản hợp đồng truyền thông nào với giá "nghìn USD".

Thủ môn của U23 Việt Nam cho biết lúc này anh muốn trở lại tập luyện và cống hiến cho CLB Thanh Hóa. Còn cá nhân chưa ký bất cứ bản hợp đồng truyền thông nào với giá "nghìn USD".

Chiều 3/2, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng về bảng báo giá "nghìn USD" lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua. Anh cho biết bản thân rất ít đọc báo chí và mạng xã hội, nên tâm lý không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời đánh giá, bàn luận của người hâm mộ về thông tin kể trên.

Trao đổi với lãnh đạo CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng chia sẻ khao khát muốn trở lại CLB tập luyện bình thường như trước khi nổi tiếng. Anh cũng mong bê bối truyền thông này có thể sớm lắng xuống.

"Thực sự nếu nói là hợp tác thì cũng chưa hẳn là hợp tác. Vì tôi chưa chính thức ký bản hợp đồng hay cam kết nào với các công ty truyền thông. Lúc này, tôi muốn trở lại tập luyện trong màu áo Thanh Hóa và hết lòng cống hiến cho CLB", thủ môn quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) nói.   

Bui Tien Dung chua ky hop dong voi cac cong ty truyen thong hinh anh 1
Bùi Tiến Dũng còn hợp đồng với CLB Thanh Hóa trong 4 mùa giải nữa, tới năm 25 tuổi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ bản hợp đồng giữa anh và CLB Thanh Hóa có bao gồm điều khoản đội bóng xứ Thanh toàn quyền khai thác hình ảnh anh đến năm 25 tuổi, nhưng cũng phải nhận được sự đồng ý từ cá nhân Dũng.

Theo kế hoạch, sau buổi giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất ngày 4/2, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại Thanh Hóa tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2018. Dựa trên lịch thi đấu mới nhất, đội bóng xứ Thanh sẽ chạm trán Cebu FC trên sân Mỹ Đình lúc 16h30 ngày 10/2 (tức 25 Tết).

Theo Zubf


U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.