Bùi Tiến Dũng dịu dàng chăm con gái khi Khánh Linh vắng nhà

Sau những ồn ào, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng lại trở về nhịp sống thường ngày hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, mới đây, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh khi anh ngồi buộc tóc cho con gái đầu lòng. Qua bàn tay của bố, mái tóc của bé Sushi được cột gọn gàng, xinh xắn. Thấy chồng khéo léo chăm con, Khánh Linh cảm thán: "Mẹ đi mấy hôm mà bố đã biết buộc tóc cho Shi luôn rồi".

Được biết Khánh Linh đang đi công tác để chuẩn bị cho việc kinh doanh riêng. Vợ vắng nhà, Tiến Dũng phụ trách chăm sóc hai con gái Sushi và Mochi để nàng yên tâm làm việc. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu cùng câu lạc bộ Viettel, rảnh rỗi, Tiến Dũng vẫn thường giúp vợ việc nhà và chăm con. Anh thích tự tay sấy tóc cho hai con gái với sự dịu dàng và yêu thương hết mực. 

Bùi Tiến Dũng dịu dàng chăm con gái khi Khánh Linh vắng nhà-1

Tiến Dũng khéo léo buộc tóc cho con

Ngoài khéo chăm con, Tiến Dũng cũng bày tỏ nỗi nhớ với bà xã khi vợ đi xa nhà. Trung vệ quê Hà Tĩnh đăng ảnh vợ với lời ví von: "Lee min Dũng đang cảm thấy nhớ Phạm băng Linh". Cách nói của Tiến Dũng gợi liên tưởng tới nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai Lee Min Ho và nữ diễn viên Phạm Băng Băng của Trung Quốc. 

Thời gian trước, gia đình Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh dính ồn ào đời tư do những status tiêu cực xuất hiện trên trang cá nhân của Khánh Linh. Khi sự việc đã đi qua, gia đình Tiến Dũng trở lại với những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc. Hai vợ chồng anh không ngại thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. 

Bùi Tiến Dũng dịu dàng chăm con gái khi Khánh Linh vắng nhà-2

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tiến Dũng và Khánh Linh cùng 2 con gái

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bui-tien-dung-diu-dang-cham-con-gai-khi-khanh-linh-vang-nha-20230809103827892.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.