Cả vườn hoa cải phải "khóc ròng" vì cô gái áo đỏ này

Chứng kiến hình ảnh cô gái xinh đẹp ngồi trên xe máy chụp giữa vườn hoa cải, nhiều người không khỏi ngẩn ngơ...

Chứng kiến hình ảnh cô gái xinh đẹp ngồi trên xe máy chụp giữa vườn hoa cải, nhiều người không khỏi ngẩn ngơ...

Người ta ngẩn ngơ không phải vì cô gái quá xinh đẹp, cũng chẳng phải khung cảnh nên thơ trữ tình mà bởi hành động kỳ lạ của cô. Giữa vườn hoa cải vàng trải ngút tầm mắt, cô gái áo đỏ ngồi trên chiếc xe máy tạo dáng đầy tự tin.

Mà điều đáng lưu tâm ở đây là chiếc xe máy lại được đặt giữa vườn hoa, xung quanh các luống hoa đã bị giẫm nát một cách không thương tiếc. Bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh của cô gái này cũng cảm thấy bất bình vì hành vi thiếu ý thức tới khó hiểu của cô.

Chỉ vì muốn sở hữu những tấm hình đẹp nhất, cô gái sẵn sàng chà đạp lên những luống hoa cải, bất chấp những ánh nhìn đầy khó chịu của những người xung quanh.

Ngày hôm nay, cả vườn hoa cải phải khóc ròng vì cô gái áo đỏ này - Ảnh 1.
Cô gái thản nhiên ngồi trên xe máy, tạo dáng giữa vườn hoa cải. (Ảnh: Beatvn)

Dù không rõ cô gái có phải là người chủ động đi xe xuống vườn hoa cải hay không nhưng hình ảnh cô thoải mái ngồi tạo dáng trên chiếc xe "xấu xí" ấy cũng đủ khiến dân mạng lên tiếng chỉ trích.

Ngày hôm nay, cả vườn hoa cải phải khóc ròng vì cô gái áo đỏ này - Ảnh 2.
Hình ảnh không đẹp khi vừa mới bước vào mùa hoa cải. (Ảnh: Beatvn)

Năm nào cũng vậy, cuối tháng 11 là thời điểm của hoa cải vàng nở rộ. Ai ai cũng mong muốn được chụp những bức hình đẹp nhất, nhưng không phải ai cũng ý thức việc gìn giữ vẻ đẹp của vườn hoa cải khi tới đây.

Không ít những câu chuyện, những hình ảnh các bạn trẻ nằm lên hoa, chen chúc giẫm đạp rồi ngắt hoa được chia sẻ trên mạng xã hội trước đây khiến người ta phải ngán ngẩm, thở dài.

Hy vọng hành động của cô gái áo đó nói trên sẽ là hình ảnh xấu xí duy nhất người ta phải thấy trong mùa hoa năm nay.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.