Cảm ơn CĐV Việt Nam, cuối cùng Quang Hải cũng có giải thưởng ở VCK U23 châu Á

Sau 4 ngày mở bầu chọn, bàn thắng của Quang Hải ghi ở trận chung kết đã thắng giải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018.

Sau 4 ngày mở bầu chọn, bàn thắng của Quang Hải ghi ở trận chung kết đã thắng giải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018.


Cổng bầu chọn kết thúc vào trưa ngày 2/2. Quang Hải không những thắng, mà còn là thắng áp đảo. Nhờ sự kêu gọi bầu chọn nhiệt tình của cộng động mạng Việt Nam, cả 2 bàn thắng của Quang Hải đều đứng đầu bảng.

Cảm ơn CĐV Việt Nam, cuối cùng Quang Hải cũng có giải thưởng ở VCK U23 châu Á - Ảnh 1.

Bàn thắng đẹp nhất do khán giả bầu chọn là quả đá phạt thần sầu của Quang Hải ghi vào lưới U23 Uzbekistan. Bàn thắng được ví von là "vẽ cầu vồng trong tuyết" nhận được 139.704 phiếu bầu, chiếm 64% tổng số phiếu.

Bàn thắng đẹp thứ hai vẫn thuộc về Quang Hải với 25%. Đây là bàn ghi vào lưới Qatar ở trận bán kết.

Cảm ơn CĐV Việt Nam, cuối cùng Quang Hải cũng có giải thưởng ở VCK U23 châu Á - Ảnh 2.

Đây là món quà tinh thần quý giá với Nguyễn Quang Hải vì cuối cùng anh cũng có một giải an ủi, sau khi không được bầu là Cầu thủ hay nhất. Trước đó U23 Việt Nam nhận giải đội tuyển chơi fair-play nhất.

Theo Trí thức trẻ

U23 Việt Nam

Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.