Cập nhật đầu tiên của hot girl ĐT Việt Nam khi trở về nước: Thần sắc tươi tắn vẫn chiếm trọn spotlight

Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi của 2 cô gái chiếm trọn spotlight.

Sáng nay, 10/2, Đội tuyển nữ Việt Nam về nước sau khi giành tấm vé lịch sử đến World Cup. Sau khi nhận được những bó hoa chúc mừng, toàn đội đã có buổi chia sẻ ngắn về chiến tích giành vé đến World Cup vừa qua, nhận lì xì và hoa chúc mừng.

Được trực tiếp nhìn thấy nụ cười tươi tắn và sự rạng rỡ hiện rõ trong đôi mắt của các nữ tuyển thủ Việt, fan hâm mộ vô cùng xúc động. Họ đã có một hành trình quá đáng ngưỡng mộ, mở ra trang sử mới cho bóng đá Việt khi lần đầu giành vé đến VCK World Cup 2023.

Trần Thị Duyên, thành viên được mệnh danh là hot girl của ĐT bóng đá nữ Việt Nam, đã có cập nhật mới nhất trên MXH. Đó là hình ảnh cô selfie cùng đồng đội. Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi của 2 cô gái chiếm trọn spotlight.

Cập nhật đầu tiên của hot girl ĐT Việt Nam khi trở về nước: Thần sắc tươi tắn vẫn chiếm trọn spotlight-1

Trần Thị Duyên (bên phải) đã có cập nhật đầu tiên trên MXH sau khi đáp chuyến bay trở về nước sau chiến thắng giành tấm vé lịch sử

Trong số những bóng hồng của ĐT nữ Việt Nam, netizen dành sự chú ý rất lớn cho Trần Thị Duyên. Cô nàng sinh năm 2000, nhận được người hâm mộ quan tâm nhờ gương mặt xinh đẹp, baby. Chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m59 nhưng do luyện tập, Duyên sở hữu vóc dáng rất cân đối.

Dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng. Với mái tóc đen dài và làn da không chút tì vết này, Trần Thị Duyên còn được ví như hot girl làng bóng đá và nhiều người nhận xét cô nàng có nét giống Amee.

Cập nhật đầu tiên của hot girl ĐT Việt Nam khi trở về nước: Thần sắc tươi tắn vẫn chiếm trọn spotlight-2

Cập nhật đầu tiên của hot girl ĐT Việt Nam khi trở về nước: Thần sắc tươi tắn vẫn chiếm trọn spotlight-3

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Trần Thị Duyên trên MXH

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-nhat-dau-tien-cua-hot-girl-dt-viet-nam-khi-tro-ve-nuoc-than-sac-tuoi-tan-van-chiem-tron-spotlight-162221002112312029.htm

đội tuyển nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.