Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội

Để chuẩn bị cho tiết mục nhảy máu lửa, cô Hiền và các chị em trong câu lạc bộ đã mất khoảng 2-3 ngày luyện tập.

Trong đoạn clip đang gây sốt mạng xã hội, cô Đỗ Thị Hiền (SN 1976, ở Gia Lâm, Hà Nội) mặc chiếc áo dài đỏ, cùng những chị em trong câu lạc bộ thực hiện các động tác nhảy Zumba trên nền nhạc sôi động. Hôn trường trở nên náo nhiệt, khách mời hòa chung không khí vui vẻ, vỗ tay theo tiếng nhạc. Thần thái tươi tắn, trẻ trung của mẹ chồng U50 nhận được nhiều lời khen.

"Mấy hôm nay đoạn clip rầm rộ trên các trang mạng khiến mẹ và gia đình mình đều bất ngờ. Đám cưới tổ chức ngày 18/2. Nay mới được một người bạn của mẹ gần đây đăng lên mạng xã hội", anh Vũ Đình Tùng (SN 1995) cho biết.

Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-1Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-2

Chân dung mẹ chồng U50 gây sốt mạng

Đam mê bộ môn nhảy Zumba, cô Hiền đã thành lập một câu lạc bộ nhảy cách đây vài năm. Trước ngày cưới ít hôm, anh Tùng đề xuất mẹ và nhóm nhảy có thể biểu diễn góp vui một tiết mục trong hôn lễ. Anh nhận được cái gật đầu đồng ý ngay lập tức từ mẹ.

"Mẹ mình làm công việc tự do thôi. Nhưng tham gia câu lạc bộ nhảy cũng được mấy năm rồi, vừa rèn luyện thể thao giảm cân và lối sống tích cực, vui vẻ.

Khi đưa ra ý tưởng, mọi người họ hàng ủng hộ, đón nhận tại vì nhà mình đều là những người sống thoáng, sống trẻ. Trong nhóm nhảy gồm các chị em câu lạc bộ và có cả 2 em gái con nhà dì ruột. Hai bên gia đình dự tiệc đều vỗ tay ầm ầm, không khí rất vui.

Có điều hơi áy náy chút vì hôm ấy đông khách quá. Mọi người đều nán lại xem nên khách ở ngoài phải chờ", anh Tùng chia sẻ.

Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-3

Anh Vũ Đình Tùng bên vợ và bố mẹ

Trước ngày cưới, mẹ chồng U50 đã nhờ một giáo viên dạy nhảy lên ý tưởng tiết mục và chọn nhạc. Cả team mất khoảng 2-3 ngày luyện tập.

Sau khi gia đình cùng đại diện nhà trai và nhà gái đón khách từ 16h30, cử hành các nghi lễ, đến khoảng 18h, khách vừa dự tiệc vừa thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Nhóm cô Hiền diễn 4 tiết mục, song vì dành thời gian tiếp khách nên bà mẹ trẻ chỉ tham gia 2 tiết mục.

Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-4Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-5Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới hút 4 triệu view ở Hà Nội-6

Mẹ chồng được khen trẻ trung, tâm lý

Bất ngờ nổi tiếng, mẹ chồng 7X nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng và lời khen từ bạn bè người quen. Vợ chồng anh Vũ Đình Tùng xem "món quà tinh thần" này là kỷ niệm vô giá mẹ dành tặng trong ngày trọng đại.

"Mẹ mình rất trẻ và nhiều năng lượng, luôn thương yêu chiều con dâu kể cả sau khi 2 vợ chồng lấy nhau về. Sáng nào bố mẹ cũng đi tập thể dục. Mẹ nhảy Zumba, còn bố tập gym. Cả hai ông bà đều tình cảm. Cãi nhau giận nhau nhiều mà yêu thương nhau cũng nhiều. Hồi ấy mẹ kết hôn lúc 18, 19 tuổi thôi. Bố bằng tuổi mẹ, giờ vẫn trẻ trung phong độ lắm", anh Tùng tiết lộ.

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-me-chong-u50-tre-ep-nhay-cuc-sung-trong-am-cuoi-hut-4-trieu-view-o-ha-noi-a392861.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.