Chàng trai hát 'Chiếc khăn gió ấm' phong cách dân ca Huế

Sau khi nghe ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" theo phong cách dân ca Huế của 9X hát rong, nhiều người nói khó có thể nhận ra đây là bản hit đình đám của Khánh Phương.

Sau khi nghe ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" theo phong cách dân ca Huế của 9X hát rong, nhiều người nói khó có thể nhận ra đây là bản hit đình đám của Khánh Phương.

Chiếc khăn gió ấm phiên bản dân ca Huế Bản cover ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" theo phong cách dân ca Huế của chàng trai 9X.

Cách đây không lâu, bản cover Phía sau một cô gái phiên bản bolero của Tài Smile bất ngờ nổi tiếng trên mạng. Trong khi ca khúc này còn chưa hạ nhiệt, một bản cover ấn tượng khác thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đó là bản cover của Thiên Phú, anh chàng đã biến ca khúc Chiếc khăn gió ấm theo phong cách dân ca Huế. Sau khi được một diễn đàn đăng tải, phần trình bày của chàng trai nhận được gần 200.000 lượt xem và hàng nghìn lượt like (thích), bình luận, chia sẻ của mọi người.

Chang trai hat 'Chiec khan gio am' phong cach dan ca Hue hinh anh 1

Anh chàng gây chú ý khi cover Chiếc khăn gió ấm theo phong cách dân ca Huế. Ảnh: Phiên bản hoàn hảo.

Nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với clip này và cho rằng dường như việc làm lại các ca khúc nhạc trẻ theo giai điệu quê hương đang thành trào lưu. Không ít người cho rằng bản cover này đã khiến họ khó có thể nhớ ra bản gốc.

Được biết, đây là phần thi của Thiên Phú (25 tuổi, Đồng Nai) trong chương trình Phiên bản hoàn hảo vừa được phát sóng.

9X cho hay việc làm mới các ca khúc là yêu cầu của chương trình. Vì thời gian còn hạn chế, anh đã cố gắng hoàn thành việc chuyển bài hát về phong cách dân ca Huế. Bên cạnh đó, việc truyền tải cái tình trong ca khúc cũng không đơn giản.

Chang trai hat 'Chiec khan gio am' phong cach dan ca Hue hinh anh 2

Công việc hiện tại của Thiên Phú là hát rong và bán kẹo kéo. Ảnh: FBNV.

Sau khi trình bày, bản cover này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến nhận xét ca khúc chưa được hay khiến anh cảm thấy buồn và nhận định mình cần phải cố gắng, trau dồi nhiều hơn nữa.


Trước đây, Thiên Phú từng nhận được sự quan tâm khi từng song ca với Chi Pu trong chương trình Giọng ải giọng ai. Anh cho biết sẽ cố gắng tiếp tục đam mê ca hát và tìm chương trình phù hợp để thử sức ở dòng nhạc bolero

Theo Zing

cover

cover chiếc khăn gió ấm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.