Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop

Bản mash-up được kết hợp bởi các ca khúc hot nhất thời gian qua như "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Em gái mưa", "Đừng hỏi em"...

Bản mash-up được kết hợp bởi các ca khúc hot nhất thời gian qua như "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Em gái mưa", "Đừng hỏi em"...

2017 có thể nói là một năm "được mùa" với làng nhạc Việt khi công chúng liên tục đón nhận những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nếu đầu năm khán giả được thưởng thức loạt hit như Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP, Bao giờ lấy chồng - Bích Phương thì mới đây, người yêu âm nhạc không thể bỏ qua Em gái mưa - Hương Tràm, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm hay Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh.

Chất lượng sản phẩm âm nhạc không chỉ khẳng định trên những con số cụ thể. Ca khúc chính trình làng không lâu, hàng loạt các phiên bản ăn theo như cover, nhạc chế, mashup... theo đó lần lượt ra đời.


Chàng trai xứ Nghệ làm khuynh đảo giới trẻ với bản mash-up loạt hit Vpop.

Mới đây, người yêu nhạc lại được dịp "đã" tai với bản mashup loạt hit Vpop đang khuynh đảo giới trẻ thời gian qua. Theo đó, bản phối là sự kết hợp bởi các ca khúc Chiều hôm ấy, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Em gái mưa, Đừng hỏi em,...

Với phong cách thể hiện tự nhiên cùng chất giọng trong trẻo, bản mash-up nhanh chóng thu về hơn 200nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ. 

Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop-1
Chân dung chàng trai trẻ gây sốt với bản mash-up loạt hit Vpop.

Chàng trai đang "tạo bão" này tên Nguyễn Văn Vinh (có nghệ danh là Rôn Vinh). Anh sinh năm 1991 tại xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An).

Tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc tại Học viện âm nhạc Huế, Rôn Vinh là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ trẻ tài năng theo đuổi sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Anh chàng cũng chính là tác giả của bản mashup 35 ca khúc Audition liên quan đến thế hệ 8x, 9x trước đó.

Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop-2
Trước đó, Rôn Vinh từng gây sốt với bản mash-up 35 ca khúc Audition, thế hệ 8x, 9x cùng hot girl Thảo Phạm.

Mash-up giờ đây không còn là trào lưu mới. Song để cho ra đời một sản phẩm khiến người nghe "đã" tai, không phải ai cũng làm được.

Là một người bình thường, song Facebook của Vinh có hơn 10 nghìn người theo dõi. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải những cover do chính mình sáng tác, thể hiện thu hút cả trăm nghìn lượt xem.

Một số hình ảnh về Rôn Vinh:

Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop-3Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop-4Chàng trai xứ Nghệ khuynh đảo giới trẻ với mash-up loạt hit đình đám Vpop-5
Theo Vietnamnet


giới trẻ

xứ Nghệ

hít đình đám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.