Chồng đại gia quận 7 sáng ngày ra đã "khẩu nghiệp" vợ, chiếc quần lạ chiếm trọn spotlight

Nam doanh nhân đăng ảnh "bóc mẽ" vợ, nhưng chiếc quần của anh lại được dân mạng chú ý hơn cả việc anh đang than thở.

Có lẽ vợ chồng đại gia quận 7 là cặp đại gia "thật thà" nhất nhì Việt Nam, bởi chuyện nhỏ chuyện to, chuyện buồn vui gì trong nhà, họ cũng chăm chỉ cập nhật trên MXH. Đặc biệt, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ rất chăm chỉ tương tác với những người theo dõi mình và thường để lại những bình luận hóm hỉnh.

Bên cạnh những khi trân trọng, cưng chiều vợ, anh cũng tranh thủ mọi lúc mọi nơi để "nói xấu" vợ mình, Đoàn Di Băng. Mới qua thời khắc giao thừa, chồng đại gia quận 7 đã "khẩu nghiệp" với vợ nhưng lại được hàng nghìn người ủng hộ.

Đăng tải bức ảnh mình còn mặc nguyên áo dài Tết, vừa qua giao thừa đã cầm chổi quét nhà, nam doanh nhân đã mang đến những tràng cười vui vẻ ngày đầu xuân. Dưới sàn nhà, xác pháo bông giấy ngập lối. 

Chồng đại gia quận 7 sáng ngày ra đã khẩu nghiệp vợ, chiếc quần lạ chiếm trọn spotlight-1

Phong cách dọn nhà kiểu mới: Mặc áo dài nhưng quần cộc, đi dép xỏ ngón?

Xưa giờ, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng là cưng chiều vợ, nên chuyện vợ bày chồng dọn cũng là "thuận theo tự nhiên" ở gia đình này. Người ta bắn pháo bông giấy ngoài đường, còn Di Băng thì kiểu "mình thích thì mình bắn trong nhà thôi", đằng nào đã có anh chồng đảm đang dọn dẹp.

Ngoài vẻ mặt "căm hờn", điều khiến netizen chú ý hơn cả chính là thời trang dọn nhà của chồng đại gia quận 7. Có thể đoán chiếc quần lạ mà anh đang mặc vừa được thay ra để tiện quét nhà. Khi bị mọi người "chất vấn" về việc ăn mặc lạ đời, nam doanh nhân còn thản nhiên đáp lại: "Có quần mặc là tốt rồi!".

Vậy đấy, người đàn ông ở nhà trăm tỷ, kiếm được bộn tiền, Tết cũng không tránh khỏi việc dọn nhà cho vợ. Nhà này ai quyền lực nhất, mọi người hiểu rồi ha!

Chồng đại gia quận 7 sáng ngày ra đã khẩu nghiệp vợ, chiếc quần lạ chiếm trọn spotlight-2

Không gian chờ giờ vào nhà xông đất "ngập mùi tiền" của vợ chồng đại gia quận 7.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-dai-gia-quan-7-sang-ngay-ra-da-khau-nghiep-vo-chiec-quan-la-chiem-tron-spotlight-162220102094027797.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.