Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão

Mới đây, hình ảnh của một cặp cô dâu, chú rể hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng sau khi tổ chức đám cưới gây bão trên mạng xã hội.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-1

Mới đây, hình ảnh của một cặp cô dâu, chú rể sau khi tổ chức đám cưới thành công, thay vì nghỉ ngơi, đêm tân hôn hai người đã mang hết số vàng được người thân, họ hàng mừng làm của hồi môn trong đám cưới ra cân.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-2

Bắt đầu màn trọng đại này, cô gái còn trêu chồng của mình là: 'Anh ơi, bắt đầu khởi nghiệp'.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-3

Chú rể thì có nhiệm vụ lấy giấy và bút ra ghi rõ số lượng vàng mà cô dâu cân được, còn về phía cô dâu, cô liên tục đọc rõ số vàng do ai tặng, bao nhiêu cân, từ mẹ chồng, mẹ vợ, anh em trong nhà, họ hàng,... đều được kiểm kê rõ ràng.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-4

Nào là 3 lạng, 2 lạng, 1 lạng,... cộng lại cũng giúp cho cặp đôi có một khoản vàng lớn, không đếm xuể.

 

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-5

Cả hai vợ chồng vừa cân vừa cười đùa trông rất hạnh phúc, chắc hẳn, với số vàng trên, sẽ đủ để cả hai bắt đầu khởi nghiệp để lo cho cuộc sống tương lai sau này.

 

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-6

Chứng kiến hình ảnh trên của cặp đôi trẻ, nhiều người chúc phúc cho hai vợ chồng vì đã có đám cưới trọn vẹn và niềm vui trong đêm tân hôn.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-7

Không ít người trêu rằng, đếm vàng thì vui thật, nhưng, cô dâu và chú rể đã dùng sai cân, cân đó chỉ để dùng cân hoa quả, những món linh tinh chứ cân vàng không thể chuẩn được.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-8

Một số người bình luận hài hước như sau: 'Cân không chuẩn lắm, nhưng nhìn thôi đã thấy quá nhiều rồi. Chúc mừng cặp đôi nhé!' hay 'Xin vía anh chị ơi, thế này thì khởi nghiệp thành công quá rồi. Còn gì sướng hơn đêm tân hôn ngồi đếm vàng, đếm tiền'.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-9

Vào ngày cười, không chỉ vàng, các cặp đôi còn được mọi người tặng quà là hiện vật, tiền, phong bì hoặc những món đồ sáng tạo, thú vị.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-10

Mạng xã hội từng chứng kiến nhiều trường hợp các cô dâu khoe được tặng vàng trong ngày cưới con số ước tính lên tới cả cân.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-11

Việc các cô dâu đeo đỏ vàng trong ngày cưới không còn mới nhưng mỗi lần xuất hiện nó đều đem đến sự phấn khích cho netizen và không ít người còn vào xin vía.

Chú rể và cô dâu hí hửng rủ nhau ngồi cân vàng gây bão-12

 

Theo Tri thức & Cuộc sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chu-re-va-co-dau-hi-hung-ru-nhau-ngoi-can-vang-gay-bao-1802122.html#p-1

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.