Chuyển hướng bán 'đồ chơi người lớn', hotgirl Linh Miu bị chỉ trích 'hết thời và nói dối'

Đoạn livestream của "gái hư" Linh Miu nhận về gần 1.000 bình luận công khai tỏ thái độ thiếu thiện cảm và nghi ngờ độ trung thực.

Đoạn livestream của "gái hư" Linh Miu nhận về gần 1.000 bình luận công khai tỏ thái độ thiếu thiện cảm và nghi ngờ độ trung thực.

Được biết đến với nick name gái hư, cái tên Linh Miu gắn liền với hình ảnh nhiều thị phi. Hình ảnh hot girl với thân hình gợi cảm đã trở nên quá quen thuộc trong giới trẻ.

Sau thời gian dài "ở ẩn", mới đây cô gái này quay trở lại làng giải trí nhưng dưới một vai trò mới: hot girl bán hàng online. Mặt hàng Linh Miu lựa chọn cho cuộc cách mạng trở lại này là dòng sản phẩm "đồ chơi người lớn", lãnh địa vô cùng nhạy cảm dù từng có mặt trong thị trường kinh doanh tại Việt Nam đã hơn một thập kỷ.
 

Chuyển hướng bán 'đồ chơi người lớn', hotgirl Linh Miu bị chỉ trích 'hết thời và nói dối'-1
Hình ảnh Linh Miu livestream bán đồ chơi người lớn liên tục bị "ném đá" 
 

Trong đoạn livestream dài hơn 4 phút trên đăng tải trên trang cá nhân vào tối qua (6/8), Linh Miu thu hút hàng nghìn lượt xem cùng lúc bởi chủ đề nóng: dụng cụ hỗ trợ khúc dạo đầu.

Để giới thiệu công dụng tối đa của “chiếc lưỡi thần thánh”, Linh Miu sử dụng khá nhiều cụm từ nhạy cảm liên quan đến chuyện giường chiếu. Thậm chí có nhiều đoạn giới thiệu, người nghe cũng tự thấy đỏ mặt vì quá… nhột. 
 

Chuyển hướng bán 'đồ chơi người lớn', hotgirl Linh Miu bị chỉ trích 'hết thời và nói dối'-2
Hot girl đến từ Hà Nam không ngại hướng dẫn sử dụng loại đồ chơi này
 

Thu hút gần 200.000 lượt xem, đoạn livestream của “gái hư” cũng đồng thời nhận về gần 1.000 bình luận. Trong số đó, nhiều nhận xét công khai tỏ thái độ thiếu thiện cảm và nghi ngờ độ trung thực của Linh Miu.

"Trước đây bạn này bảo gia đình giàu lắm. Bố mẹ làm ăn lớn, kinh doanh bất động sản kiếm bộn tiền. Bây giờ lại đi bán hàng online mà lại là những sản phẩm nhạy cảm như thế này? Không biết những lời chia sẻ trước đây có đúng sự thật?", Facebooker N.D.T nhận định.
 

Chuyển hướng bán 'đồ chơi người lớn', hotgirl Linh Miu bị chỉ trích 'hết thời và nói dối'-3
Những chia sẻ của cư dân mạng dưới đoạn livestream của Linh Miu
 

Nhiều ý kiến đồng tình với nhận định này, Facebooker H.M.G thẳng thắn: "Nhìn vào thấy phản cảm quá. Mạng xã hội còn có người dùng là trẻ em. Càng xem càng thấy không chấp nhận được. Danh xưng 'hot girl thị phi' không sai chút nào",... 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hành động của hot girl Hà Nam thu hút sự chú ý. Trước đó, vào tháng 10/2016, cái tên Linh Miu phủ sóng khắp mạng xã hội khi vướng vào sự cố lộ ngực trong một sự kiện tại thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, trong clip Linh Miu mặc bộ đồ đen bó sát, phần ngực được cắt cúp khá táo bạo. Do nhảy quá sung, phần áo ngực bất ngờ bị tụt xuống khiến cô nàng lộ nguyên vòng 1. Dù sau đó Linh Miu đã lên tiếng giải thích đó là sự cố và bản thân cô đã cố gắng khắc phục, nhưng những hình ảnh kém duyên này vẫn bị phát tán rộng rãi.
 

Chuyển hướng bán 'đồ chơi người lớn', hotgirl Linh Miu bị chỉ trích 'hết thời và nói dối'-4
Hình ảnh của Linh Miu trong sự cố bị lộ ngực vào năm ngoái.
 

Linh Miu tên thật Vũ Mỹ Linh - SN 1993 (quê ở Hà Nam), là thế hệ hot girl nổi lên từ việc khoe hình thể nóng bỏng khi làm người mẫu game. Cách đây khoảng 3 năm, Linh Miu nổi rần rần khi bắt cặp cùng diễn viên Hữu Công trong loạt clip hài đăng tải trên Youtube.

Trong thời gian yêu Hữu Công, hot girl 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng bên bạn trai. Đáp trả cho những nhận xét tiêu cực vì mình, Linh Miu cho rằng đó là việc cần thiết để phục vụ nghệ thuật. 

Trước khi làm người mẫu game và theo đuổi con đường ca hát, Linh Miu từng tham gia một số bộ phim như Phù thủy tuổi teen, Awaken - Thức tỉnh, phim ngắn Đồng hồ cát, Làm chồng đại gia,... Trên trang cá nhân, cô gái này có hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Thời điểm hiện tại, Linh Miu không còn ngại ngùng khi tên tuổi của mình gắn liền với những cảnh "hở bạo". Hot girl 9X còn cho biết người thân đã quen và ủng hộ công việc của cô.

Theo VietNamNet

livestream

Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.