Clip: Fangirl khéo léo nhất năm nên đã nắm được tay Bùi Tiến Dũng!

Sang tận Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển, cô bạn này đã khéo léo "dụ dỗ" để được nắm tay Bùi Tiến Dũng và chụp ảnh cùng các cầu thủ khác

Sang tận Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển, cô bạn này đã khéo léo "dụ dỗ" để được nắm tay Bùi Tiến Dũng và chụp ảnh cùng các cầu thủ khác trước khi họ bay về Việt Nam.

Đội hình "crush quốc dân" U23 Việt Nam đang là những chàng trai được tất cả mọi cô gái săn đón. Hẳn là ai cũng mong một lần được gặp Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Đức Chinh, Văn Thanh... Hơn 60 nghìn người tại sân Mỹ Đình chờ đợi nhiều giờ ròng rã dưới mưa lạnh cũng chỉ mong một lần được nhìn các cầu thủ tận mắt đấy thôi!

Thế mà có một cô bạn đã may mắn được cầm tay Tiến Dũng, chụp ảnh với Xuân Trường, Duy Mạnh trước mọi cô gái khác ở Việt Nam. Đoạn clip ghi lại cảnh cô bạn "dụ dỗ" để được cầm tay Tiến Dũng đang được lan truyền trên mạng xã hội và không ít người đã xuýt xoa ghen tị với cô bạn này.


Được biết, chủ nhân của đoạn clip này là cô bạn Tống Hồ Phương Thúy, sinh năm 1998 và hiện đang là du học sinh tại đại học ngôn ngữ Bắc Kinh, Trung Quốc. Phương Thúy cho biết sau khi nghe tin đội tuyển được vào chung kết thì cô bạn đã cùng mẹ mua vé đến Thường Châu để ủng hộ cho đội nhà. Tình cờ, khách sạn cô bạn đặt lại chính là khách sạn mà U23 Việt Nam đang ở. Vậy nên, sáng sớm ngày 28/1, cô bạn đã có may mắn gặp các cầu thủ khi họ chuẩn bị ra máy bay về Việt Nam.

Clip: Fangirl khéo léo nhất năm nên đã nắm được tay Bùi Tiến Dũng! - Ảnh 2.

Cô bạn sang tận Thường Châu để gặp U23 Việt Nam

Phương Thúy cho biết đoạn clip "dụ dỗ" nắm tay Tiến Dũng là cô bạn bắt chước một trào lưu khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô bạn chỉ muốn trêu đùa các cầu thủ một chút nên đã lấy hết can đảm "dụ dỗ" Tiến Dũng nắm tay. Được biết, anh chàng thủ môn của chúng ta đã cực kì bối rối và còn đỏ mặt nữa đấy!

Phương Thúy cũng đã may mắn được chụp ảnh cùng với Xuân Trường và Duy Mạnh. Cô bạn cho biết ngoài đời, các cầu thủ đều rất nhắng nhít và đáng yêu. Với Thúy, đây sẽ là kỉ niệm mà cô bạn nhớ mãi.

Clip: Fangirl khéo léo nhất năm nên đã nắm được tay Bùi Tiến Dũng! - Ảnh 3.

Phương Thúy chụp hình cùng Duy Mạnh...

Clip: Fangirl khéo léo nhất năm nên đã nắm được tay Bùi Tiến Dũng! - Ảnh 4.

...và Xuân Trường

Hiện tại, đoạn clip nắm tay Tiến Dũng và những hình với của Phương Thúy với các cầu thủ đang được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ sự ghen tị với cô bạn 9X khi được tiếp xúc rất gần với các cầu thủ. Bên cạnh đó, cùng có người cho rằng cô bạn đã rất vất vả để đến Thường Châu trong thời tiết giá lạnh nên cơ hội được gặp các cầu thủ là hoàn toàn xứng đáng!


cổ động viên

U23 Việt Nam

fangirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.