Clip siêu đáng yêu: Cô gái xinh đẹp hóa Thị Nở nhờ tài make-up 'thần sầu' của bạn trai

Đừng bao giờ tin vào tài make-up của người yêu bởi bạn sẽ bị troll bất cứ lúc nào mà không hay biết.

Đừng bao giờ tin vào tài make-up của người yêu bởi bạn sẽ bị troll bất cứ lúc nào mà không hay biết.

Khi yêu bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được người yêu quan tâm, chăm sóc. Từ việc đưa đi xem phim, đi ăn uống, đi chơi,... luôn thích có bạn trai tháp tùng. Tuy nhiên, có một điều tuyệt đối đừng tin tưởng đó là để cho người yêu trang điểm hộ bởi bạn có thể bị troll bất cứ lúc nào mà không hay biết.


Clip chàng trai trổ tài make-up cho bạn gái và kết quả khiến không ít người xem cười "đau ruột"

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô gái trở thành Thị Nở sau tài biến hóa của bạn trai kèm theo status “Để anh make-up cho em, anh hứa make-up đẹp” khiến người xem vô cùng thích thú.

Đặc biệt, cô gái trẻ sau khi xem xong clip "biến hình" của bạn trai cũng không thốt lên lời. “Bắt đầu từ đôi lông mày đến mắt tôi tưởng chuyên nghiệp. Thật may là tôi đã kéo nhanh đến cái kết", “Trời ơi! Mới đầu thấy ông vẽ chân mày điêu luyện vậy mà càng về sau càng thấy hài”... là một số bình luận để lại.

Tuy nhiên, một số người tinh ý cho rằng, chàng trai này cũng có chút tài năng nhưng đã cố tình trêu chọc bạn gái.

Clip siêu đáng yêu: Cô gái xinh đẹp hóa Thị Nở nhờ tài make-up thần sầu của bạn trai-1


Chân dung xinh đẹp của cô gái

Clip siêu đáng yêu: Cô gái xinh đẹp hóa Thị Nở nhờ tài make-up thần sầu của bạn trai-2
Và tài "biến hóa" của chàng trai

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên Facebook cá nhân của cô gái, hiện clip đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem cùng hơn 3.000 lượt chia sẻ và bình luận. Không ít người tinh mắt nhận ra đây là Linh Đan - cô gái từng đến tỏ tình với bạn trai cũ trên sân khấu Vì yêu mà đến. Và màn bày tỏ tình cảm này đã thu hút sự chú ý của giới trẻ trong suốt thời gian dài.

Tại trường quay, Linh Đan cho biết do ghen tuông nên cô và Ngọc Vàng (tên chàng trai) chia tay lần này là lần thứ 5. Với tư cách bạn bè, Linh Đan đã cố gắng mời Ngọc Vàng đến trường quay ủng hộ mình.

Clip siêu đáng yêu: Cô gái xinh đẹp hóa Thị Nở nhờ tài make-up thần sầu của bạn trai-3
Linh Đan và Ngọc Vàng từng có màn tỏ tình cảm động trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Khi nhận được những lời tỏ tình lãng mạn từ cô gái đến từ Hải Phòng, anh đã tháo chiếc nhẫn đôi đang đeo trên tay khiến Linh Đan khóc nức nở vì thất vọng. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Vàng bất ngờ quỳ gối cầu hôn người yêu.

Giây phút hạnh phúc đó của cặp đôi khiến cả khán trường quay nhiệt tình ủng hộ, đặc biệt là nam khách mời Karik. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này đang “diễn sâu” để gây sự chú ý.

Trước những thông tin trái chiều, Linh Đan - nhân vật nữ chính trong clip đã lên tiếng. Theo đó cô gái 21 tuổi khẳng định việc mình tham gia chương trình là vì tình cảm thật chứ không có bất cứ cát-xê nào như tin đồn.

Linh Đan cho biết cô quen Ngọc Vàng trên mạng xã hội. Khi đó cô vẫn đang ở Hải Phòng. Chính Ngọc Vàng chính là động lực để Linh Đan vào TP HCM sinh sống và học tập.

Clip siêu đáng yêu: Cô gái xinh đẹp hóa Thị Nở nhờ tài make-up thần sầu của bạn trai-4
Sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi liên tục đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân

"Quen nhau một thời gian, do tính tôi hay ghen nên cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn. Không ít lần tôi đòi chia tay nhưng chỉ là muốn anh ấy quan tâm đến mình hơn thôi. Tới khi anh ấy không níu kéo nữa, tôi mới chợt nhận ra mình đã mất một người vô cùng quan trọng.

Do tính tôi thôi, chứ anh ấy là người rất chung thủy. Tôi nghĩ mình cần phải làm một cái gì đó để bản thân không thấy hối hận”, Linh Đan cho biết.

Không lâu sau đó, cô gái này tiếp tục tung clip chứng minh cặp đôi từng có thời gian yêu thương mặn nồng và cùng nhau đi du lịch chung. Theo đó, hình ảnh được ghi lại vào tháng 2/2017. Trong clip, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Linh Đan cũng đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, tình ta vẫn vững như kiềng 5 chân" để chứng minh cô và người yêu không lừa dối khán giả.

Sau khi chương trình kết thúc, mối quan hệ của Ngọc Vàng - Linh Đan được nhiều người quan tâm. Đặc biệt lượng người follow trên trang cá nhân của "cặp đôi ngôn tình" cũng tăng lên chóng mặt.

Theo VietNamNet

trang điểm

make up

troll nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.