Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam

Chiều 27/1, ngày U23 Việt Nam bước vào trận chiến lịch sử đối đầu U23 Uzbekistan, anh Tuấn và chị Thảo (giáo viên anh văn) đã quyết định chụp ảnh cưới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Chiều 27/1, ngày U23 Việt Nam bước vào trận chiến lịch sử đối đầu U23 Uzbekistan, anh Tuấn và chị Thảo (giáo viên anh văn) đã quyết định chụp ảnh cưới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cả hai đều tự tin rằng, những chàng trai nước nhà sẽ làm nên kỳ tích một lần nữa!

Trận chung kết lịch sử giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan trong khuôn khổ giải U23 châu Á 2018 đang diễn ra. Lúc này đây, không chỉ tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc) mà khắp mọi ngóc ngách ở Việt Nam, triệu triệu con tim đang hướng về những chàng trai áo đỏ. Đã có những giọt nước mắt, những nụ cười khi Quang Hải xé lưới U23 Uzbekistan.

Hòa vào không khí rộn ràng nhưng không kém phần háo hức tại Việt Nam, hàng ngàn người đã đổ xuống đương cùng dõi theo từng phút của trận đấu. Ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) xuất hiện cặp vợ chồng đặc biệt. Họ là cặp giáo viên dạy anh văn, cùng chọn ngày 27/1 đặc biệt làm ngày chụp ảnh cưới. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tuấn và chị Thảo - 2 nhân vật chính trong bộ ảnh cưới ý nghĩa này cho hay: "Đây không chỉ là dịp để lưu lại khoảnh khắc nên vợ nên chồng của 2 đứa mà còn là cơ hội để cổ vũ cho đội bóng nước nhà. Chúng tôi tự tin rằng, U23 sẽ vô địch".

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chật cứng hàng trăm cổ động viên.

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng gây "bão" khi xuất hiện trong trang phục áo cưới.

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Bộ ảnh được thực hiện để ghi lại giây phút hạnh phúc của anh Tuấn và chị Thảo, đồng thời để cổ vũ đội nhà.

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Hai người hiện cùng là giáo viên dạy anh văn.

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 5.

"Chúng tôi tin, U23 Việt Nam sẽ vô địch!"

TP. HCM: Cô dâu chú rể gây chú ý khi chụp ảnh cưới giữa hàng nghìn người hâm mộ trước trận chung kết U23 Việt Nam - Ảnh 6.

27/1 - một ngày quá đỗi đặc biệt trong lòng nhiều người.

Theo Trí thức trẻ

chụp ảnh cưới

U23 Việt Nam

cổ động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.