Cô dâu, chú rể lên tiếng về xe hoa 'độc', 'đúng chuẩn' nhưng bị ném đá

Với ý tưởng dành tặng vợ những điều bất ngờ, tuy nhiên vì một số sự cố mà chiếc xe hoa rước nàng về dinh lại không được như mong muốn khiến chú rể khá buồn rầu.

Với ý tưởng dành tặng vợ những điều bất ngờ, tuy nhiên vì một số sự cố mà chiếc xe hoa rước nàng về dinh lại không được như mong muốn khiến chú rể khá buồn rầu.

Mới đây, chiếc xe hoa rước dâu có 1-0-2 ở Thanh Chương, Nghệ An, đã gây sốt cộng đồng mạng bởi cách trang trí khá kỳ lạ khiến nhiều người tròn mắt kinh ngạc.

Ngay khi hình ảnh chiếc xe hoa này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã gây được sự chú ý đặc biệt. Dù mỗi người một gu thẩm mỹ, nhưng chiếc xe hoa này không nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, có khá nhiều dân mạng còn thể hiện sự khó hiểu với cách trang trí chiếc xe này như: 'Không phải xe hoa, mà là xe đi bán hoa thì đúng hơn. Cầu kỳ quá chắc gì đã đẹp', 'Chuẩn thuyền hoa tiễn đưa em về nhà chồng vận tốc khoảng 2 hải lý 1 giờ'...

Chiếc xe hoa gây xôn xao cộng đồng mạng

Chiếc xe hoa gây xôn xao cộng đồng mạng

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với cặp dâu - rể là nhân vật chính của đám cưới có chiếc xe hoa khiến dân mạng ngỡ ngàng và xôn xao 2 ngày gần đây.

Theo đó, chiếc xe đón dâu này chính là ý tưởng của chú rể Nguyễn Hoàng Trung để đón vợ là Lê Thị Việt Hồng (cùng ở Nghệ An) về dinh. Tuy nhiên, vì một số trục trặc mà chiếc xe không đáp ứng được như mong muốn cũng như ý tưởng ban đầu.

Anh Hoàng Trung mong muốn đây là chiếc xe hoa đặc biệt, không 'đụng hàng' như một món quà dành vợ, tuy nhiên vì sự cố mà đã khiến dân mạng hiểu lầm.

Chú rể Hoàng Trung và cô dâu Việt Hồng trong đám cưới

Chú rể Hoàng Trung và cô dâu Việt Hồng trong đám cưới

Trong khi đó, cô dâu Việt Hồng thì chia sẻ với phóng viên rằng chồng cô đã dành khá nhiều tâm huyết cho món quà tặng vợ đặc biệt trong ngày vui này. Anh dự định dùng xe mui trần, phủ kín những bông hoa hồng để khiến chiếc xe thêm lung linh và đặc biệt. Tuy nhiên, do sự cố mà chiếc xe phải thay thế bằng một chiếc mui kín và khá nhiều loại hoa như ly, lan tím, hồng… trang trí gần như kín chiếc xe này.

'Chồng mình đã chuẩn bị rất chu đáo mọi thứ từ rạp cưới đến thiệp cưới, duy chỉ chiếc xe rước dâu do người thiết kế hiểu sai ý tưởng mà đến sát giờ đón dâu nên không thay đổi được. Điều này làm mọi người hiểu nhầm là bọn mình muốn chơi trội', cô dâu cho biết và nói thêm: 'Hai ngày nay, mình đã nhận được nhiều lời hỏi thăm, những cuộc gọi của nhiều người để hỏi về chiếc xe hoa trong đám cưới của mình'. Vì điều này mà chú rể khá buồn, còn bản thân Việt Hồng thì cho biết cô không hề quan tâm đến ý kiến của dân mạng, ngược lại còn vui và hạnh phúc với món quà đặc biệt cũng như tình cảm của anh xã dành cho mình.

Thiệp cưới của cặp đôi được chính chú rể thiết kế rất đẹp mắt

Thiệp cưới của cặp đôi được chính chú rể thiết kế rất đẹp mắt

Chủ nhân của những bức hình chụp lại chiếc xe độc lan truyền trên mạng xã hội này là anh N.T.D cũng khá bất ngờ với hình ảnh chiếc xe lạ này. Anh đã dừng lại chụp hình chiếc xe khi đi qua QL 46, đoạn đường thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương.

Anh chia sẻ thêm, thời điểm chụp bức ảnh là 12h trưa ngày 25/10. Anh còn quan sát và thốt lên rằng ngoài chiếc xe độc thì rạp cưới trang trí rất đẹp mắt khiến ai đi qua đoạn đường này cũng phải chú ý. 

Thiết nghĩ, đám cưới là ngày vui của cặp đôi cũng như họ hàng, gia đình của cô dâu, chú rể, những bình luận không hay là điều nên tránh. Nhiều dân mạng cũng ủng hộ ý kiến này, dù có thể chưa thích thú với chiếc xe này nhưng cũng cần tôn trọng ngày vui của của cặp dâu rể.

'Các bạn có hiểu nỗi lòng và niềm vui của hai người khi yêu nhau đậm sâu và được cưới nhau không? Chú rể tạo niềm vui bất ngờ và một chiếc xe hoa đúng ngĩa để đón cô dâu về nhà là sai à. Các bạn thử đặt mình vào trường hợp của họ, chuyện vui với những việc làm xuất phát tốt đẹp mà lại bị ném đá, có cảm thấy đáng không, có ấm ức không? Tại sao không thể gửi một lời chúc hạnh phúc đến hai bạn ấy - điều mà họ đáng được nhận?' - nickname Thanh Bình chia sẻ.

Theo Đất Việt

mạng xã hội

đám cưới

xe hoa

cô dâu. chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.