Cô dâu, chú rể "quẩy" “Mình thích thì mình yêu thôi” gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây clip cặp đôi cô dâu, chú rể "quẩy" nhiệt tình trên nền nhạc "Mình thích thì mình yêu" thôi đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây clip cặp đôi cô dâu, chú rể "quẩy" nhiệt tình trên nền nhạc "Mình thích thì mình yêu" thôi đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao về clip của cặp cô dâu, chú rể nhảy cực kỳ đáng yêu trên nền nhạc “ Mình thích thì mình yêu thôi” của ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Chỉ sau vài giờ đăng tải đoạn clip này nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, hơn 2 ngàn lượt thích.

Được biết hai nhân vật chính trong đoạn clip này đều thuộc thế hệ 8X sống tại TP. Hồ Chí Minh. Cô dâu  là Thy Trần ( 28 tuổi) - một dancer trong nhóm nhảy. Chú rể là Vương Trần Kiên ( 27 tuổi) hiện đang là đầu bếp.


Chia sẻ với Vietnamnet.vn; cô dâu Thy Trần cho hay đoạn clip là sự ngẫu hứng của hai vợ chồng.

“Chúng mình muốn làm tăng không khí vui vẻ cho tiệc cưới và tạo những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của hai đứa. Ý tưởng của bài nhảy là sự kết hợp ngẫu nhiên như chuyện tình của hai vợ chồng. Sau đó, mình đã chọn bài hát “Mình thích thì mình yêu thôi” của ca sỹ Hồ Ngọc Hà làm nhạc cho bài nhảy".

Về chuyện tình của hai người,  cô dâu chia sẻ: Chuyện tình của chúng tôi cũng không có gì đáng chú ý nhưng dường như đó là sự sắp đặt của số phận.

Một số hình ảnh của cặp đôi “chị em” này: 

Cô dâu  là Thy trần ( 28 tuổi) là  dancer trong một nhóm nhảy tại thành phố hồ chí minh,chú rể là vương trần kiền ( 27 tuổi) hiện đang là đầu bếp. Ảnh FBNV

Cả hai đều đam mê tốc độ. Ảnh FBNV

Hai người gặp nhau tại câu lạc bộ xe mô tôẢnh FBNV

 Ảnh FBNV

Vào ngày 7/12 vừa qua, cặp đôi chính thức về "chung một nhà" sau 3 tháng yêu nhau.  Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

 Ảnh FBNV

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

 Ảnh NVCC

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.