Cô gái bị người yêu đánh đập giữa đường sau khi chụp ảnh cưới về

Sau khi đi chụp ảnh cưới về, cặp đôi xảy ra cãi vã, cô gái trẻ bị người yêu đánh đập dã man giữa đường.

Sau khi đi chụp ảnh cưới về, cặp đôi xảy ra cãi vã, cô gái trẻ bị người yêu đánh đập dã man giữa đường.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái bị một thanh niên hành hung, đánh đập dã man ngay giữa đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. 
 
Cô gái bị người yêu đánh đập giữa đường sau khi chụp ảnh cưới về - Ảnh 1.
Hình ảnh clip được chia sẻ trên mạng xã hội - (Ảnh chụp màn hình).

Hình ảnh trong clip cho thấy, thanh niên liên tục lớn tiếng quát tháo, "Mày về không? Có về nhà không?", sau đó tát liên tiếp vào mặt và đầu cô gái. Hai bên liên tục giằng co lôi kéo, thanh niên này bế cô gái, ép ngồi lên xe máy để về nhà nhưng cô gái cố vùng vẫy để thoát ra khến cả hai ngã xuống đường. Quá bực tức, thanh liên này liên tục chửi bới, dùng chân đá liên tục vào người cô gái trẻ đang quằn quại dưới đường.

Một số người dân gần đó đã xông ra ngăn cản, kéo cô gái trẻ vào một nhà dân gần đó lánh nạn. 


Trao đổi với chúng tôi, tài khoản N.H.N. - người đăng tải clip này cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 12h ngày 20/12, tại khu vực huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. "Cặp đôi này vừa đi chụp ảnh cưới về, cũng không hiểu có mâu thuẫn gì mà thanh niên này lại đánh đập bạn gái như vậy. Chồng mình thấy sự việc nên sau đó có ra can thiệp, can ngăn.

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của thanh niên kia. "Chưa cưới về mà đã bị đánh đập dã man như này thì sau này còn như nào nữa. Thương bạn nữ trong đoạn clip kia quá", tài khoản A.M. bình luận. 

"Tôi lấy vợ 5 năm rồi mà chưa đánh vợ 1 lần nào. Cãi nhau thì nhiều nhưng cứ cãi nhau là tôi xách xe đi ra khỏi nhà, hết cáu giận bực bội thì về. Đàn ông thời đại mới, ai lại đi động tay động chân với vợ mình như thế", tài khoản C.T bày tỏ.

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

chụp ảnh cưới

người yêu đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.