Cô gái chia sẻ cách hành xử khi được bạn trai mời về có đám giỗ xong tiện ra mắt khiến hội chị em vỗ tay ầm ầm

Clip đang thu hút sự chú ý của hội chị em.

Vấn đề ra mắt nhà bạn trai luôn là một trong những điều được hội chị em quan tâm và đắn đo. Nhiều người sẽ liên tục đặt ra những câu hỏi nên làm gì, nói gì... Mới đây, trên TikTok một cô gái đã chia sẻ về vấn đề này khiến chị em đặc biệt quan tâm. 

Nhà bạn trai có đám giỗ, tiệc tùng có nên đi.

Theo đó, cô gái chia sẻ khi được bạn trai rủ về nhà khi có đám giỗ hoặc tiệc tùng rồi tiện thể về ra mắt thì có nên đi hay không, các bạn nữ sẽ giải quyết vấn đề đó như thế nào? Trong clip, cô gái cũng chia sẻ ý kiến riêng của bản thân như sau: 

"Riêng về bản thân mình, đầu tiên bạn phải hiểu cái chữ ra mắt nó là cái gì thì bạn sẽ thông hết luôn. Và nếu hiểu rồi thì bạn sẽ biết rằng mình không được tới, bởi vì ra mắt nó mang tính chất giới thiệu cho hai bên biết nhau chứ bạn chưa phải là một thành viên trong gia đình của anh ấy. Bạn chưa phải là con dâu đâu nha, nhất quyết không được tới.

Cô gái chia sẻ cách hành xử khi được bạn trai mời về có đám giỗ xong tiện ra mắt khiến hội chị em vỗ tay ầm ầm-1

 

Thứ nhất khi bạn tới mà phụ, bạn sẽ có cảm giác như mình là con dâu, bạn sẽ lọt vô cái thế bạn chấp nhận cái người này như chồng sắp cưới mình luôn. Còn nữa nếu khi bạn vô bạn phụ nhiều khi lóng ngóng, chẳng biết phụ gì, nhiều khi đứng trơ trơ, ngại lắm luôn. Còn nếu bạn không phụ người ta sẽ nói con nhỏ này không biết điều, nhỏ này không được rồi..."

Ở cuối video cô gái lại tiếp tục khẳng định một lần nữa là không được đi những cái buổi như vậy và chỉ nên đi theo kiểu giới thiệu khoảng 15 phút rồi về thôi, chứ không ăn uống gì cả hết á. Còn ở trường hợp này nên đến khi hai bạn chuẩn bị kết hôn. 

Nhanh chóng video của cô gái nhận được nhiều phản hồi tích cực và đồng cảm điểm.

- Này công nhận nhé, ra mắt sẽ khác với sang nhà chơi có đám. Một buổi tiệc ra mắt thì bạn nữ là nhân vật chính nên để được tiếp đón, nên các bạn nữ cân nhắc.

- Tui thấy bà này nói đúng quá.

- Công nhận nhé... Người từng trải nên hiểu.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-chia-se-cach-hanh-xu-khi-duoc-ban-trai-moi-ve-co-dam-gio-xong-tien-ra-mat-khien-hoi-chi-em-vo-tay-am-am-16222050515123308.htm

ra mắt nhà bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.