Cô gái Phú Thọ vướng nhiều thị phi bởi hình xăm song phượng

Hình xăm song phượng khủng của cô gái này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy.

Hình xăm song phượng khủng của cô gái này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy.

Nhân vật được nhắc tới ở đây là cô gái đến từ Phú Thọ, Nguyễn Thuỷ Ngân (SN 1996) hay còn được biết đến tới biệt danh Thỏ Tây.

Sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên người, cô gái 9x này cũng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Thỏ Tây có những hình xăm đầu tiên trên cơ thể từ năm 18 tuổi và hình ảnh này đã ngay lập tức vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè.

Đặc biệt từ khi quyết định xăm hình song phượng kín lưng, cô bắt gặp không ít ánh mắt dò xét, đánh giá của những người xung quanh. Họ không ngừng bàn tán sau lưng và nhận định Thỏ Tây là đứa con gái ăn chơi, hư hỏng.


Cô gái sở hữu hình xăm song phượng kín lưng.

Cô gái sở hữu hình xăm song phượng kín lưng.

Dù buồn phiền vì vướng phải những thị phi không đáng có, nhưng cô gái 9x này cũng dần lấy được sự cân bằng và tự nhủ không quan tâm tới lời xì xào của những người xa lạ. Cô đang rất hạnh phúc bởi được sống đúng với bản chât con người mình.

"Thời gian đầu mình cảm thấy rất buồn khi mọi người nói như vậy nhưng dần dần mình cũng quen, mình không quan tâm việc người khác đánh giá mình như thế nào, vì hình thức bề ngoài không nói lên được phẩm giá con người", Thỏ Tây tâm sự.


Cô gái còn sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ khác trên người.

Cô gái còn sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ khác trên người.

Hiện tại, cô gái Phú Thọ đang theo học nghệ thuật xăm hình với mong muốn trở thành một thợ xăm chuyên nghiệp và thời gian tới là tự mở một cửa hàng xăm của riêng mình.

Cũng bởi sự nghiêm túc với ước mơ và những dự định trong cuộc sống, nghề nghiệp của Thỏ Tây mà gia đình cô cũng đã cắt đầu hiểu và thông cảm cho sở thích có phần "nổi loạn" của cô con gái.

Những hình xăm khủng trên người cô gái cũng đã được bố mẹ chấp nhận.


Hình ảnh đời thường của Thỏ Tây.

Hình ảnh đời thường của Thỏ Tây.

Theo Thế giới trẻ

Cô gái Phú Thọ . thị phi .hình xăm song phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.