Cô giáo tiểu học 9X gây 'sốt' cộng đồng mạng mang vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Không chỉ mang vẻ quyết rũ, sexy khó cưỡng, cô giáo tiểu học gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua còn cực kỳ đằm thằm, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Không chỉ mang vẻ quyết rũ, sexy khó cưỡng, cô giáo tiểu học gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua còn cực kỳ đằm thằm, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Những ngày qua, hình ảnh một cô giáo viên tiểu học xinh đẹp "níu" chân biết bao ông bố ngày đầu đưa con đi học mà "chẳng nỡ về" đã được dân mạng truyền tay nhau "rầm rộ".
 


Hình ảnh cô giáo được dân mạng chia sẻ rầm rộ.


Được biết cô giáo là Bùi Thúy Ngân (sinh năm 1991) là một trong những giáo viên trẻ nhất trường Tiểu học Tân Định (Hà Nội). Chính bởi vẻ đẹp khiến bao người xao xuyến mà mỗi bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được hàng nghìn lượt like.
 


Gương mặt xinh xắn, dễ thương thu hút mọi ánh nhìn.
 

Nhưng không chỉ là những bức ảnh đầy trẻ trung, quyến rũ của lứa tuổi 9X bay bổng mà còn là sự dịu dàng, đàm thắm mang đúng phẩm chất của một giáo viên.

Những hình ảnh của cô trong tà áo dài hay trong những buổi tựu trường thường được cô giáo 9X đăng tải lên trang cá nhân. Mỗi một bức ảnh đều toán lên sự thùy mị, đằm thắm, gương mẫu của một giáo viên đang gánh trên vai việc nuôi dậy cả một thế hệ.
 


Hình ảnh dịu dàng của cô trong tà áo dài truyền thống.
 

Trước đó từng có một vài bình luận thiếu văn hóa về cách ăn mặc của cô dưới cương vị là một giáo viên. Về vấn đề này, cô cho biết "Tôi là 1 giáo viên tiểu học, công việc của tôi là dạy học bình thường, học sinh của tôi là những cô bé cậu bé nên mong mọi người ngừng share và comment thiếu văn hoá để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của tôi, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh của tôi.

Tôi là giáo viên nhưng cũng là 1 người bình thường, cũng là thanh niên, cũng có gu thẩm mĩ, cách ăn mặc, có tính cách, sở thích của riêng mình. Miễn sao tôi biết việc làm của tôi đang ở mức độ hợp lí, vì tôi ý thức được công việc của mình".

Theo We25


giáo viên

áo dài

cô giáo

gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.