Công Phượng đi làm Căn cước công dân gắn chip, nhan sắc gây chú ý

Một vài hình ảnh trong ngày làm thủ tục cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) mới của Công Phượng và các đồng đội được người hâm mộ thích thú chia sẻ trên mạng xã hội.

Từ tháng 3/2021, Bộ Công an đã tiến hành cấp thẻ Căn cước công dân gắn chip trên phạm vi toàn quốc cho công dân từ 14 tuổi trở lên. Giống như nhiều công dân Việt Nam khác, các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Lê Văn Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn và các cầu thủ của HAGL đã có mặt tại trụ sở xã Adơk,  huyện Đăk Đoa - Gia Lai tiến hành làm căn cước công dân mới. 

Các cầu thủ đã làm theo sự hướng dẫn của cán bộ công an trong quá trình hoàn thành thủ tục cấp căn cước công dân.

Công Phượng đi làm Căn cước công dân gắn chip, nhan sắc gây chú ý-1

Hình ảnh Công Phượng đi làm thẻ CCCD.

Trong ngày đi làm thủ tục cấp CCCD, cũng giống như các đồng đội tại CLB HAGL, Xuân Trường diện một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng rất chỉn chu và nghiêm túc. Trong khi đó, Công Phượng mặc áo phông trắng, mỉm cười một chút để cho bức ảnh thêm phần tươi tắn. Các cầu thủ đã làm theo sự hướng dẫn của cán bộ Công an huyện Đak Đoa trong quá trình hoàn thành thủ tục cấp CCCD. 

Công Phượng đi làm Căn cước công dân gắn chip, nhan sắc gây chú ý-2Công Phượng đi làm Căn cước công dân gắn chip, nhan sắc gây chú ý-3

Xuân Trường mặc sơ mi nghiêm túc đi làm lại thẻ.


Sự có mặt của các cầu thủ nhận được rất nhiều chú ý từ người dân ở địa điểm cấp căn cước công dân. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, các cầu thủ HAGL đã giành ít thời gian chụp ảnh kỷ niệm với các cán bộ làm nhiệm vụ, người dân tại địa điểm làm CCCD.

Công Phượng đi làm Căn cước công dân gắn chip, nhan sắc gây chú ý-4

Các cầu thủ HAGL chụp với cán bộ, người dân tại địa điểm làm CCCD.

Hành động này khiến HAGL tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự gần gũi và thân thiện với người hâm mộ ngoài đời.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-phuong-tuoi-tan-di-lam-can-cuoc-cong-dan-gan-chip-dep-trai-khoi-ban-cai-2123022.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.