Công Phượng lần đầu chia sẻ về cuộc sống khi thi đấu tại Nhật Bản

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ về khoảng thời gian thi đấu ở Nhật Bản, tự tin bước vào trận đấu với ĐT Syria.

Theo chia sẻ của HLV Troussier tiền đạo Nguyễn Công Phượng chắc chắn sẽ có tên trong đội hình của ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Syria ngày 20/6. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng đang có sự tự tin nhất để bước vào trận đấu.

"Bây giờ nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết mình, sự tự tin thì lúc nào cũng có vì tôi không còn là một cầu thủ trẻ nữa. Bây giờ tôi đã 28 tuổi đã qua thời kỳ 19, 20 tuổi hay lo sợ của cầu thủ trẻ".

Công Phượng lần đầu chia sẻ về cuộc sống khi thi đấu tại Nhật Bản-1

Công Phượng tự tin trước trận đấu của ĐT Việt Nam (Ảnh: TX)

Công Phượng đang thi đấu cho CLB Yokohama (Nhật Bản), dù tại đây không được thường xuyên sử dụng nhưng cầu thủ của Việt Nam rất hài lòng về những kinh nghiệm mà mình học hỏi được.

"Về cuộc sống tại Nhật Bản tôi khá thoải mái và vui vì được cọ xát và tập với cầu thủ có trình độ cao, tích luỹ kinh nghiệm và học hỏi được nhiều, mang kinh nghiệm đó nỗ lực phục vu đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Ở trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng vừa qua tiền đạo quê Nghệ An đá chính và ghi 1 bàn thắng. Công Phượng cũng nhận định rằng các buổi tập vừa qua của tuyển Việt Nam có cường độ ngang với buổi tập của anh tại Nhật Bản. Anh tin rằng HLV Troussier sẽ mang đến những gì tốt nhất cho bóng đá Việt Nam.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/cong-phuong-lan-dau-chia-se-ve-cuoc-song-khi-thi-dau-tai-nhat-ban-20230619161009065.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.