Doãn Hải Mỹ khoe nhan sắc ngọt ngọt, lộ xương quai xanh quyến rũ khi tạo dáng bên hoa

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu khoe nhan sắc cực phẩm.

Không hổ danh là top 10 hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My vừa tung bộ ảnh trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Vợ mới cưới của Đoàn Văn Hậu khoe ảnh mặc váy yếm màu xanh tạo dáng bên hoa cùng màu. Bộ ảnh được thực hiện dưới nắng, không quá cầu kỳ những vẫn để lột được gương mặt thanh tú của Hải My. Đặc biệt là phần xương quai xanh quyến rũ mà cô nàng nào cũng mơ ước.

Doãn Hải Mỹ khoe nhan sắc ngọt ngọt, lộ xương quai xanh quyến rũ khi tạo dáng bên hoa-1

Doãn Hải My tạo dáng bên hoa

Doãn Hải Mỹ khoe nhan sắc ngọt ngọt, lộ xương quai xanh quyến rũ khi tạo dáng bên hoa-2

Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, khiến gương mặt cũng trở nên thanh tú

Doãn Hải Mỹ khoe nhan sắc ngọt ngọt, lộ xương quai xanh quyến rũ khi tạo dáng bên hoa-3Nụ cười rạng rỡ dưới nắng của Doãn Hải My

Doãn Hải Mỹ khoe nhan sắc ngọt ngọt, lộ xương quai xanh quyến rũ khi tạo dáng bên hoa-4Cô nàng tạo dáng để lộ ngón áp út đeo nhẫn cưới

Kể từ khi cưới Đoàn Văn Hậu đây là dịp hiếm hoi người đẹp sinh năm 2001 khoe ảnh cá nhân trên trang cá nhân, cô nàng luôn chia sẻ về những khoảnh khắc bên chồng.

Gần nhất Doãn Hải My vừa cùng Đoàn Văn Hậu xuất hiện tại sân bóng từ thiện. Tại đây Doãn Hải My để lộ thêm nghi vấn mang bầu khi thường xuyên dùng tay kéo án khoác ngoài để che phần bụng. Trước đó nàng WAG lộ nhiều hint có em bé, thậm chí team qua đường còn bắt gặp vợ chồng Văn Hậu đi khám tại khoa phụ sản ở bệnh viện gần nhà của cặp đôi này.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-hai-my-khoe-nhan-sac-ngot-ngot-lo-xuong-quai-xanh-quyen-ru-khi-tao-dang-ben-hoa-d293359.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.