Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo

Lễ cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang được tổ chức ở quê nhà trai tại Thái Bình, người thân chú rể rộn ràng trao vàng cưới.

Doãn Hải My chính thức lên xe hoa về nhà Đoàn Văn Hậu vào chiều ngày 11/11. Sau khi về đến quê đàng trai tại Thái Bình, cả hai làm lễ gia tiên ở nhà chú rể và tiến hành ra rạp ở sân vận động để tổ chức lễ cưới.

Dưới sự mong ngóng của dân làng, cô dâu chú rể được đón chào nhiệt tình vì đám cưới này quá xịn! Trước đó, netizen bắt gặp mẹ chú rể cười rạng rỡ khi đón được nàng dâu Doãn Hải My về đến Hưng Hà, Thái Bình. Khoảnh khắc mẹ chồng trao vàng cưới cho con dâu cũng trở nên xúc động và ý nghĩa hơn, Doãn Hải My thì rạng rỡ và nói câu "cảm ơn mẹ" ngọt lịm!

Doãn Hải My nói "cảm ơn mẹ" khi được mẹ chồng trao tặng vàng

Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo-1

Nụ cười rạng rỡ trên môi làm khoảnh khắc này xốn xang hơn bao giờ hết

Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo-2Mẹ chồng - nàng dâu

Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo-3

Anh trai và chị dâu Văn Hậu lên trao vàng cưới cho hai em

Trước đó, tại nhà cô dâu ở Hà Nội, Doãn Hải My vô cùng xúc động khi được bà ngoại tặng một kiềng vàng 3 chỉ và vàng miếng. Bố nuôi cô dâu cũng có mặt và trao tặng một chiếc kiềng vàng. Ngoài ra, mẹ Doãn Hải My cũng tặng con gái kiềng vàng 5 chỉ.

Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo-4Doãn Hải My rạng rỡ nhận vàng mẹ chồng trao, nói một câu thể hiện vừa đẹp lại khéo-5

Doãn Hải My nhận được 5 kiềng vàng do nhà gái trao

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doan-hai-my-rang-ro-nhan-vang-me-chong-trao-noi-mot-cau-the-hien-vua-dep-lai-kheo-20231111174245463.htm

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.