Đoàn Văn Hậu trao nụ hôn ngọt ngào cho Doãn Hải My dưới màn pháo hoa rực rỡ

Chú rể Văn Hậu tạo bất ngờ cho cô dâu bằng màn pháo hoa mừng ngày cưới.

Sau khi tổ chức xong phần lễ tại đám cưới diễn ra chiều tối ngày 11/11 trên sân vận động ở Thái Bình, chú rể Đoàn Văn Hậu đã tạo một bất ngờ cho cô dâu Doãn Hải My. Chàng dắt tay nàng ra khu vực trống ngắm nhìn màn pháo hoa mãn nhãn, sáng rực đã một góc trời.

Dưới những tia sáng lấp lánh của pháo hoa, Văn Hậu khoá môi vợ cực ngọt ngào. Cả hai nhìn nhau với ánh mặt trìu mến, trào dâng hạnh phúc.

Đoàn Văn Hậu trao nụ hôn ngọt ngào cho Doãn Hải My dưới màn pháo hoa rực rỡ-1

Văn Hậu trao nụ hôn cho Doãn Hải My

Lý do màn pháo hoa xuất hiện trong đám cưới bởi hậu vệ sinh năm 1999 có niềm yêu thích đặc biệt với pháo hoa. Trong những dịp quan trọng nhất của cuộc đời, pháo hoa sẽ lại xuất hiện. Còn nhớ Văn Hậu và Hải My đã cùng nắm tay nhau ngắm pháo hoa khi cầu hôn thành công.

Dịp tết Nguyên Đán năm 2023, khi Doãn Hải My về nhà Văn Hậu chơi cặp đôi này cũng cùng nhau đốt pháo hoa đón tết. Pháo hoa xuất hiện không chỉ đẹp mắt mà còn ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ của cặp trai tài gái sắc.

 

Cặp đôi cùng ngắm pháo hoa

 

Văn Hậu cười rạng rỡ trong ngày vui


Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.