Đón nhận quà tặng cuộc sống có thực sự khó?

Chỉ cần một thái độ sống tích cực sẽ là chìa khóa mở cửa cho cuộc sống tươi đẹp với vô vàn quà tặng vô hình và quý báu mà đôi khi chính bạn không nhận ra. Thái độ đó chỉ gói gọn trong ba từ “Sống sảng khoái”.

Chỉ cần một thái độ sống tích cực sẽ là chìa khóa mở cửa cho cuộc sống tươi đẹp với vô vàn quà tặng vô hình và quý báu mà đôi khi chính bạn không nhận ra. Thái độ đó chỉ gói gọn trong ba từ “Sống sảng khoái”.

Sảng khoái không chỉ là những cảm xúc bất chợt hay những khoảnh khắc đầy thú vị. Nếu những cảm xúc sảng khoái được duy trì, nuôi dưỡng để đều đặn xuất hiện trong cuộc sống thì đó chính là cách để bạn có thể nhận được những món quà tuyệt vời nhất mà đôi khi chính bạn cũng phải bất ngờ:

Căng tràn sức sống

Có bao giờ bạn thấy rằng mình hôm nay mình thật thú vị hay có ai đó nhắn tin với bạn rằng họ yêu nụ cười tự nhiên và sảng khoái của bạn? Hãy khám phá chính mình mỗi ngày để nhận ra nhiều điều mới lạ từ bản thân cũng như của cuộc sống. Điều này làm bạn thấy phấn kích và luôn thấy mình tươi trẻ hơn và tràn đầy sức sống.

Những nụ cười tươi chỉ đến từ một tâm hồn rộng mở

Tự do thể hiện bản thân

Khi bạn tự do thể hiện cảm xúc của mình như nhún nhảy trước trước gương hay đứng lên phát biểu giữa đám đông thì bạn đang xây dựng cho mình sự tự tin rồi đấy mà chính sự tự tin này sẽ khiến bạn tự do làm những điều mình thích, những điều mình muốn và không có gì có thể khiến bạn ngại ngùng hay e dè với mọi thứ xung quanh.

Tự do nhún nhảy trước gương sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và tham gia Vũ điệu sảng khoái tại 7upworld.com.vn sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn

Sáng tạo hơn

Bạn làm sao biết trước được mình sẽ nhảy như thế nào? Đôi khi những “vũ điệu” bất chợt sẽ là những vũ điệu độc đáo, có một không hai. Và ý tưởng bùng nổ thường đến trong những khoảnh khắc tinh thần sảng khoái và thoải mái nhất.

 

Cuốn hút hơn

Một người luôn tươi trẻ và căng đầy nhựa sống, một người luôn biết cách thể hiện mình và luôn có những ý tưởng mới lạ thì nhất định sẽ thu hút mọi người trong từng khoảnh khắc. Sống sảng khoái chính là bí quyết để trở thành một người cuốn hút và thú vị như thế.

Tham gia Vũ Điệu Sảng Khoái tại 7upworld.com.vn là một cách để bạn tỏa sáng nhờ những khoảnh khắc "phiêu" tự nhiên đầy ngẫu hứng với âm nhạc.

Chọn thái độ sống tích cực sẽ nhận được những quà tặng đầy ý nghĩa. Sống sảng khoái chính là thái độ sống tích cực, giúp các bạn trẻ dễ dàng đón nhận những quà tặng tuyệt vời từ cuộc sống. Còn chờ gì nữa mà bạn không nhận lấy món quà đó theo cách riêng của mình?

Sảng khoái là món quà cuộc sống, bạn hãy đón nhận món quà ấy theo cách riêng của mình.
 

Bạn có thể cảm nhận nhịp sống sảng khoái tại sân chơi Sống Sảng Khoái: 7upworld.com.vn. Hãy tự tin chia sẻ Vũ Điệu Sảng Khoái - những vũ điệu ngẫu hứng với âm nhạc; Thông Điệp Sảng Khoái - chia sẻ hình ảnh và thông điệp tình yêu cuộc sống; Sảng Khoái Cùng Bè - kết nối với bạn bè qua những tấm ảnh nền sinh động theo phong cách 7Up.

Nhanh chân lên nhé vì chương trình chỉ còn diễn ra trong vài ngày thôi. Vẫn còn có rất nhiều cơ hội giành cho những người có phong cách sống sảng khoái nhất, đó là những món quà năng động như máy tính bảng iPad3, iPod Nano Gen 6, máy ảnh Nikon Coolpix S3300… đặc biệt hơn còn có giải may mắn hằng ngày giành cho các bạn tham gia Vũ Điệu Sảng Khoái là những chiếc phao bơi rất dễ thương đấy nhé.

Thu Hằng
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.