Dùng thuốc kích dục bẫy bạn gái, bất ngờ bị bẫy lại

Chỉ cần mất cảnh giác, nhiều cô gái bị lừa uống thuốc kích dục và sẵn sàng đánh mất “cái nghìn vàng” trong chớp mắt... Chiêu trò chuốc thuốc kích dục nữ mà những tên sở khanh, bệnh hoạn sử dụng để thực hiện hành vi đồi bại đã và đang bị trừng trị một cách thích đáng.

Chỉ cần mất cảnh giác, nhiều cô gái bị lừa uống thuốc kích dục và sẵn sàng đánh mất “cái nghìn vàng” trong chớp mắt... Chiêu trò chuốc thuốc kích dục nữ mà những tên sở khanh, bệnh hoạn sử dụng để thực hiện hành vi đồi bại đã và đang bị trừng trị một cách thích đáng.

Chỉ cần để ý sẽ không bị “bẫy”

Yến Nhi đang là sinh viên trường Đại học Xã Hội & Nhân Văn có quen một anh chàng tên Bình, đang làm thiết kế công trình cho một công ty tư nhân. Với vẻ đẹp cùng nét dễ thương trong ăn nói, Nhi có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Lúc đầu, Bình tỏ ra rất lịch sự, ga lăng nhưng quen được chừng một tháng thì Bình có dấu hiệu “đòi hỏi”, cùng những cử chỉ thân mật quá đáng.
 

Tuy nhiên, Nhi cương quyết từ chối và đe dọa nếu đòi hỏi sẽ chia tay nên thấy Bình hành động đứng đắn hơn trước. 

Một hôm như thường lệ, Bình đến đón cô ở trường rồi cả hai cùng vào quán café khá kín đáo thuộc Quận Bình Chánh. Bỗng nhiên, cô thấy Bình tỏ vẻ chộn rộn, hồi hộp khác thường, ăn nói đứt đoạn, không lưu loát dẻo mồm như ngày thường.

Lát sau Nhi giả vờ đi vệ sinh nhưng thực chất là vào rình xem Bình có hành động gì không. Sau hai phút cô rời khỏi, quan sát xung quanh Bình lấm lét đổ gói thuốc vào ly nước. Khi trở lại cô hỏi thẳng Bình cho gì vào ly thì anh chàng ấp úng không trả lời được. 

Nhi liền hất thẳng ly nước vào mặt anh chàng này cùng những cái tát như trời giáng. Trên tay gã đểu cáng là vỏ bịch thuốc có hình cô gái mặc bikini.

Họa sát thân vì "gài" gái

Khi các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh những chiêu lừa tình dưới dạng kẹo, hoặc nước uống... nhiều cô gái đã cảnh giác trong việc tiếp xúc những người mới quen trên mạng, quán cà phê. Tuy nhiên, có một loại thuốc kích dục khiến thiếu nữ khó giữ được bản thân.

Đó chính là loại thuốc được sử dụng dưới dạng chai xịt. Được biết, chỉ cần hít phải mùi hương của loại thuốc này là cô gái sẽ bị kích thích rất mạnh, mất cả tự chủ. Nếu loại thuốc mê kích dục này được bơm vào lọ nước hoa để ngụy trang, chỉ cần xịt vào người đối phương, cho họ hít vào, vài giây sau là cảm giác ham muốn bùng lên...

Trần Thanh V. hiện đang là học sinh lớp 11 một trường PTTH tại Hà Nội. Do chát chít qua mạng, cô đã quen và yêu một người hơn cô 10 tuổi, là trưởng phòng kinh doanh một công ty liên doanh. 

Một lần đi công tác nước ngoài về, anh ta hẹn cô đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Sau khi ăn uống, người yêu cô đã tặng cô một lọ nước hoa và bảo cô xịt thử. Cô làm theo và chỉ ít phút sau thấy cơ thể nóng ran, tự dưng ham muốn trỗi dậy và cô ngoan ngoãn theo người yêu vào khách sạn...

Tỉnh dậy sau cơn cuồng yêu cùng bạn trai, cô bàng hoàng thấy mình không mảnh vải che thân. Lúc này, anh chàng đang say ngủ, còn cô thì cảm thấy nhục nhã vì không tự chủ được bản thân. Đang ê chề thì thấy chai nước hoa người yêu tặng lại để trong cặp của anh này. Nghi ngờ là thuốc kích dục, cô mang nó về nhà rồi kể cho người thân nghe.

 

Kết quả đem đi giám định cho biết đây chính là thuốc kích dục loại mạnh, ThanhV. đau đớn đòi tự tử. Gia đình ra sức ngăn cản, rồi quyết tìm tên sở khanh đòi nợ, trước bằng chứng không thể chối cãi anh trưởng phòng kinh doanh khóc lóc xin lỗi và hứa sẽ cưới Thanh V. làm vợ.

Tuy nhiên, thay vì nhận lời gia đình Thanh V. mướn xã hội đen đánh anh chàng này một trận thừa sống thiếu chết. Dù bị đánh anh trưởng phòng kinh doanh cũng không dám báo công an vì gia đình Thanh V. có đủ bằng chứng để kiện anh này tội “hiếp dâm trẻ vị thành niên”.

Đến lãnh án vì dùng thuốc với… trẻ em

Nguyễn Đức Thanh (22 tuổi) quen biết và nảy sinh tình cảm với L. từ đầu năm 2011 và thường rủ người yêu nhí đi chơi. Được L. đồng ý, Thanh tiếp tục nhiều lần hẹn cô bé để “vui vẻ”. Vào một buổi tối giữa tháng 5/2011, “yêu râu xanh” đưa bạn gái đến chỗ cũ đồng thời đưa cho cô một bịch sữa tươi đã lén bỏ thuốc kích dục trong đó. Đến khi cô gái không còn khả năng kiểm soát được hành vi của mình thì gã thanh niên lợi dụng để giở trò đồi bại.

Nhiều ngày sau đó, trong lúc người thân đi vắng, Thanh đã đưa cô gái này về nhà mình để thỏa mãn cơn dục vọng. Nghe con gái kể lại sự việc nói trên, mẹ L. đã làm đơn tố cáo với cơ quan công an. Ngày 27/8/2011, TAND TP HCM đã xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Thanh 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. 

Tên Thanh bị áp giải tại tòa


Chiêu bẫy phụ nữ bằng thuốc kích dục tuy đã cũ nhưng luôn phát sinh những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, chỉ cần đề cao cảnh giác, các bạn nữ có thể dễ dàng tránh được chúng. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những anh chàng muốn “xé giai đoạn”, hay thiếu hơi gái muốn "chơi bẩn" khi dùng thuốc kích dục, bởi nó có thể sẽ là mối họa sát thân không chừng.
 
Theo Thebox.vn

Bình luận