Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: "Khác hẳn lúc livestream trên mạng"?

Hình ảnh Chu Thanh Huyền đứng ở sân nhà trong lễ dạm ngõ hoàn toàn khác biệt với phiên bản Huyền trước đó.

Tiếp nối chuỗi ngày vui của các cầu thủ, thông tin Quang Hải làm lễ dạm ngõ với vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Sáng sớm nay 20/12, những hình ảnh trong buổi lễ đặc biệt của hai bên gia đình Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được hé lộ khiến dân tình thích thú.

Trong khi nam cầu thủ diện suit trắng, rạng rỡ cùng gia đình sang nhà vợ thưa chuyện thì Chu Thanh Huyền lại thướt tha trong tà áo dài trắng. Có thể nói so với những bức ảnh cô nàng đăng tải trên MXH, hình ảnh Chu Thanh Huyền đứng ở sân nhà trong lễ dạm ngõ hoàn toàn khác biệt. Cô nàng nhìn có phần nhẹ nhàng, hiền dịu hơn hẳn với những lúc bán hàng trên livestream.

Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: Khác hẳn lúc livestream trên mạng?-1

Cả hai cực xứng đôi trong ngày dạm ngõ (Ảnh: PH)

Không những thế, trong một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Chu Thanh Huyền trước cửa nhà còn được dân tình dành nhiều lời khen ngợi. Vợ sắp cưới của cầu thủ sinh năm 1997 lộ rõ vẻ thẹn thùng, bẽn lẽn trong ngày vui. Bên cạnh đó, gương mặt của cô nàng cũng ánh lên niềm hạnh phúc khi chính thức lên xe hoa sau chuyện tình 3 năm “không công khai”.

Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: Khác hẳn lúc livestream trên mạng?-2

Chu Thanh Huyền diện áo dài trắng giản dị, biểu cảm bẽn lẽn trong ngày dạm ngõ

Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: Khác hẳn lúc livestream trên mạng?-3

Cô nàng được nhận xét nhìn hiền dịu, nhẹ nhàng hơn với hình ảnh thường thấy trên mạng

Tại buổi lễ, hai bên gia đình đều nói chuyện rất thân thiết, vui vẻ và dành những lời có cánh cho con dâu, con rể tương lai. Mối quan hệ của Chu Thanh Huyền với nhà chồng và ngược lại là Quang Hải cùng nhà vợ đều rất tốt đẹp. Bên cạnh những thủ tục như đón tráp lễ, mời nước bậc sinh thành, cặp đôi liên tục có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau.

Dường như đây là lần đầu tiên cả hai thoải mái công khai tình cảm dành cho đối phương. Không những vậy, netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ vì hiếm khi nào thấy Chu Thanh Huyền cười tươi rạng rỡ như trong lễ dạm ngõ hôm nay.

Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: Khác hẳn lúc livestream trên mạng?-4

Khoảnh khắc cười tươi hiếm thấy của Chu Thanh Huyền (Ảnh: PH)

Đứng trong sân nhà đợi Quang Hải sang dạm ngõ, Chu Thanh Huyền làm gì mà netizen nhận xét: Khác hẳn lúc livestream trên mạng?-5

Cặp đôi được nhận xét có tướng phu thê (Ảnh: PH)

Trước đó thời điểm hẹn hò kín tiếng, Chu Thanh Huyền nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về tính cách. Công việc chủ yếu của người đẹp là kinh doanh, do vậy cô nàng cũng tự nhận mình khá thẳng thắn và “đanh đá” khi nhiều lần không ngần ngại đáp trả, “combat” với antifan ngay trên livestream. Tuy nhiên, qua loạt ảnh trong ngày vui hôm nay của cặp đôi, nhiều người có cái nhìn thiện cảm hơn với vợ sắp cưới của Quang Hải.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Nay nhìn Chu Thanh Huyền xinh hơn, kiểu hiền dịu, nhẹ nhàng”.

- “Cuối cùng ngày này cũng tới, thấy cả hai hạnh phúc ra mặt luôn”.

- “Khác hẳn lúc livestream, lần đầu thấy chị cười tươi như vậy”.

- “Nhìn có nét phu thê, chúc mừng hai bạn”.

- “Huyền xinh mà. Nhìn rất đẹp đôi luôn” .

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dung-trong-san-nha-doi-quang-hai-sang-dam-ngo-chu-thanh-huyen-lam-gi-ma-netizen-nhan-xet-khac-han-luc-livestream-tren-mang-d293274.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.