Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả "cây số"

Chẳng mấy khi có dịp gặp nhau, Hậu Hoàng vừa khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu đã bị fan tấp nập vào trêu.

Bình thường xuất hiện ở các video nhạc chế, nhìn Hậu Hoàng cũng đâu phải đến nỗi nào "nấm lùn" lắm đâu. Vậy mà mới đây ở tấm hình chụp chung với chàng cầu thủ Văn Hậu, cư dân mạng được phen ôm bụng cười vì cả hai cùng tên nhưng chiều cao lại... đi ngược với số phận.

Hiện tại tấm ảnh chụp chung của "Song Hậu" đang nhận về tấp nập bão like lẫn bình luận của cư dân mạng. Đúng là bình thường cũng "đanh đá" trên các clip hài chế lắm, nhưng đứng cùng một chàng trai có chiều cao khủng, Hậu Hoàng cũng trở nên e ấp dịu dàng phần nào.

Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-1
Bức ảnh chụp chung gây bão của Hậu Hoàng và Văn Hậu

Bức hình được đăng gần một ngày đã thu về hơn 84k like, đồng thời bên dưới, hàng trăm bình luận cũng chỉ chăm chăm chú ý đến chiều cao chênh lệch của Hậu Hoàng và Văn Hậu. Được biết, theo thông tin tiết lộ trên mạng, chiều cao của Hậu Hoàng vào khoảng... 1m55, có thể nói là khá nấm lùn, be bé xinh xinh. Còn Văn Hậu, chàng cầu thủ này cao đến 1m85, thể hình rắn rỏi, săn chắc.

Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-2
Bình thường Hậu Hoàng rất biết cách chụp hack dáng


Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-3Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-4
Văn Hậu từ chiều cao đến body đều hoàn hảo

Sau đó, vì thấy quá nhiều bình luận "trêu" mình và Văn Hậu hay sao đó, Hậu Hoàng đã ngay lập tức đăng một tấm hình khác, cố tình dìm ngược lại chiều cao của chàng cầu thủ.

Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-5
Như này đã đủ thấp hơn chưa?

Được biết, Hậu Hoàng cùng những người bạn của mình như Khánh Vân, Cara đã có mặt trên sân vận động Thống Nhất để làm cổ động viên cho trận đấu giao hữu, ủng hộ miền Trung của các ngôi sao showbiz Việt và cầu thủ U23 vào ngày 11/11. Có lẽ đây là hình ảnh Hậu Hoàng gặp Văn Hậu sau khi kết thúc trận đấu.

Hậu Hoàng khoe ảnh chụp chung với Văn Hậu nhưng thứ gây chú ý lại là chiều cao cách nhau cả cây số-6
Hình ảnh Misthy, Hậu Hoàng và Khánh Vân trên SVĐ làm khán giả cổ vũ cho trận đấu

Nguồn: Facebook


Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-khoe-anh-chup-chung-voi-van-hau-nhung-thu-gay-chu-y-lai-la-chieu-cao-cach-nhau-ca-cay-so-162201311203159321.htm

Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.