Hé lộ loạt ảnh Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng: rất đẹp trai và siêu cute

Loạt hình ảnh mới đây của Hoa Vinh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Loạt hình ảnh mới đây của Hoa Vinh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tối ngày 27/2, cái tên Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội khi clip livestream vừa hát vừa giao lưu với khán giả thu hút lượng tương tác khủng, tới hơn 57.000 người theo dõi, 3 triệu lượt xem, hơn 80.000 like và 100.000 bình luận.

Bên cạnh giọng hát khàn đặc trưng, cách xử lý giai điệu mang "chất" riêng khác hẳn bản gốc, Hoa Vinh còn gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh cùng phụ kiện luôn đi kèm là cặp kính đen "ngầu" chẳng kém tài tử...

 Hoa Vinh trong một buổi họp fans vào ngày 8/4 vừa qua.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Hoa Vinh vẫn là cái tên chiếm sóng mạng xã hội. Được truyền thông ưu ái, hot Facebooker này cũng bắt đầu nhận về nhiều nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo. "Tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Ra đường, đi đến đâu người ta cũng nhận ra và đến gần xin chụp ảnh cùng...", Hoa Vinh chia sẻ.

Mới đây, chành trai gốc Hà thành nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện bức ảnh được cho là của Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng. Trong ảnh, người đàn ông với dáng vẻ khắc khổ, đội chiếc mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi cũ, quần bò rách đang làm công việc tay chân.

 Khoảnh khắc lao động chân tay của một chàng trai được cho là của Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng

Bức ảnh lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều ý kiến tin rằng đó chính là Hoa Vinh, bởi trước đó anh từng chia sẻ phải trải qua trăm thứ nghề từ phục vụ cho đến phụ hồ để kiếm sống. Số khác lại phản bác: "Đây không phải là Hoa Vinh".

Trước những thông tin trái chiều, Hoa Vinh đã có động thái đầu tiên. Trên fanpage, anh đăng tải lại bức ảnh đính kèm chia sẻ "móc tâm can" về cuộc sống cơ cực thời chưa nổi tiếng khiến nhiều người càng thêm hoang mang.

 

 Điển trai không kém tài từ Hàn Quốc.

"Hôm nay, khi thấy cộng đồng mạng đang xôn xao về một bức ảnh nên tôi sẽ chia sẻ đôi chút. Ai cũng có những tháng ngày vất vả. Tôi lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải làm phục vụ cho các nhà hàng ở Hà Nội để kiếm sống. Mẹ là người phải lo cho hai anh em tôi rất nhiều. Với tôi, chẳng có công việc nào là xấu cả, miễn bạn lao động và kiếm tiền chân chính, lương thiện.

Cái tôi có duy nhất là sự đam mê và tôi nuôi dưỡng niềm đam mê đó. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc dù từng làm qua nhiều công việc lao động để kiếm sống. Rồi ngày hôm nay, âm nhạc đã gọi tên Hoa Vinh thức dậy trong lòng khán giả, công chúng. Vinh trân trọng về điều này", Hoa Vinh nói.


 Hình ảnh khác lạ của Hoa Vinh khi không có râu và kính khiến nhiều người ngạc nhiên

Hình ảnh được cho là của Hoa Vinh khi đang lao động chân tay chưa kịp lắng xuống, mới đây dân mạng lại đứng ngồi không yên trước loạt khoảnh khắc cute hết nấc của anh chàng khi "chưa có râu". "Đẹp trai quá", "đáng yêu thật đấy",... là những bình luận của người hâm mộ để lại.

Ngoại hình thay đổi theo hướng ngày càng trưởng thành hơn, Hoa Vinh không ngần ngại bật mí đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trong talkshow "Lần đầu kể thật" được phát sóng trực tiếp trên 2Sao.vn, lúc 20h tối 12/4, trước thắc mắc của một khán giả: "Anh ơi, sao mũi anh cao thế?"- Hoa Vinh tủm tỉm cười sau đó thừa nhận đã sửa mũi. Nhờ cậy dao kéo để có được chiếc mũi cao và thẳng tắp nhưng anh cũng bày tỏ rất ưng í về chiếc mũi cũ của mình. Vì một số khuyết điểm nhỏ trên mũi nên anh mới quyết định "tu sửa" để chỉn chu hơn.

 Trong một chia sẻ riêng với 2sao.vn mới đây, Hoa Vinh thẳng thắn cho biết có động chạm dao kéo để hoàn thiện bản thân


Clip Hoa Vinh chia sẻ từng thẩm mỹ mũi

Đâu chỉ thừa nhận sửa mũi, Hoa Vinh cũng không ngần ngại công khai chuyện làm răng. Lý giải về quyết định đi sang sửa lại bộ nhai, anh nói: "Công việc của tôi phải thức khuya nhiều nên hay hút thuốc khiến hàm răng bị vàng ố. Hơn nữa bây giờ tôi phải đi diễn nhiều, ngoại hình là điều rất quan trọng nên tôi quyết định đi làm lại răng".

Một vài hình ảnh khác của Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng vừa được dân mạng "khai quật":


 








Theo VietNamNet

 


Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.